Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam sắp có cột mốc mới trong sự nghiệp

Thứ sáu, 27/10/2023 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Hồ Văn Cường chuẩn bị có trận ra mắt cho CAHN ở vòng 2 V-League khi đối đầu với chủ nhà HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều lần tưởng chừng như lỡ hẹn với CAHN, Hồ Văn Cường cuối cùng cũng đã trở thành người của đội bóng ngành Công an. Ngôi sao của U23 Việt Nam đang nổi lên là 1 trong những hậu vệ phải tiềm năng nhất dưới sự nhào nặn của HLV Troussier suốt thời gian qua.

Tuy nhiên ở vòng 1 V-League 2023/2024, Hồ Văn Cường đã không được CLB CAHN đăng ký thi đấu trong trận hòa 1-1 với Bình Định. Ở trận đấu đó, đội trưởng Hồ Tấn Tài vẫn xuất phát ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên mọi thứ có thể sẽ thay đổi ở vòng đấu thứ 2 này.

Ở buổi tập của CLB CAHN trên sân Pleiku chuẩn bị cho cuộc đối đầu với HAGL, Hồ Văn Cường cũng đã góp mặt. Nhiều khả năng hậu vệ của U23 Việt Nam sẽ được đăng ký thi đấu và có lần ra sân đầu tiên trong màu áo CAHN kể từ khi chuyển đến từ SLNA ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

ho-van-cuong-cahn-1698309774808902955622-1698365319.jpg
Hồ Văn Cường (số 30) trong buổi tập của CAHN

Hồ Văn Cường sẽ thi đấu cho CAHN với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong khi đó, CAHN phải để Jhon Cley gia nhập SLNA theo chiều ngược lại. Tuy nhiên những điều khoản về đãi ngộ mà tiền đạo người Brazil đưa ra với đội bóng xứ Nghệ là quá cao.

Điều này đã khiến cho thương vụ đổ vỡ và John Cley khả năng cao sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho CAHN. Đội chủ sân Hàng Đẫy đang cân nhắc để Raphael Success đến SLNA như 1 biện pháp thay thế. Phải hết vòng 3 V-League thì các đội bóng mới phải chốt lực lượng ngoại binh.

Về phía Hồ Văn Cường, sao mai này sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khi CAHN đang sở hữu 2 hậu vệ phải chất lượng nhất của ĐT Việt Nam là Hồ Tấn Tài và Vũ Văn Thanh. Hiện tại chưa rõ HLV của CAHN sẽ sử dụng Hồ Văn Cường ở vị trí nào. Đây cũng là 1 phần lý do khiến ban đầu hậu vệ của U23 Việt Nam muốn ở lại SLNA hơn là gia nhập CAHN để có thể được ra sân nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm