Quảng cáo

Sau Quang Hải, Hải Phòng lại 'trải thảm đỏ' mời gọi trung vệ ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 29/04/2022 05:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng đang dành sự quan tâm cho Thành Chung khi hợp đồng giữa trung vệ này với Hà Nội FC sẽ hết hạn vào tháng 9/2022.

Highlights Bình Dương 2-2 Hải Phòng | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Lột xác dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng đang gây ấn tượng mạnh với lối đá ban bật đẹp mắt và cực kỳ hiệu quả. Đội bóng đất Cảng đang dẫn đầu V-League 2022 với 8 điểm và vừa nhận tới 3/4 giải thưởng của tháng 3 bao gồm CLB, HLV và cầu thủ xuất sắc nhất. 

Tuy nhiên tham vọng của CLB Hải Phòng có vẻ như chưa dừng lại ở đó. Đội chủ sân Lạch Tray được cho là đang theo sát trường hợp của Thành Chung khi mà bản hợp đồng của trung vệ ĐT Việt Nam với CLB Hà Nội sẽ chỉ còn thời hạn cho đến tháng 9/2022.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, CLB Hải Phòng cũng đã từng có ý định chiêu mộ Quang Hải khi đề nghị mức phí lót tay 5 tỷ cùng mức lương cực khủng. Theo đó, bầu Hoàn muốn biến Quang Hải thành biểu tượng mới cho CLB Hải Phòng nhưng đã không thành công khi định hướng của ngôi sao sinh năm 1997 là xuất ngoại. 

Sau Quang Hải, Hải Phòng lại 'trải thảm đỏ' mời gọi trung vệ ĐT Việt Nam? 132070
Hợp đồng của Thành Chung với CLB Hà Nội chỉ có hạn tới tháng 9

Về trường hợp của Thành Chung, quan điểm của Hải Phòng là không "gây chiến" với bầu Hiển. Đội bóng đất Cảng được cho là sẽ chờ đợi kết quả từ cuộc đàm phán giữa trung vệ của ĐT Việt Nam với CLB Hà Nội rồi mới ra quyết định có tiếp cận hay không. Nếu như Thành Chung muốn tìm kiếm thử thách mới, CLB Hải Phòng được cho là sẽ sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng hấp dẫn dành cho anh.

Với việc các CLB tại V-League luôn dồn suất ngoại binh cho hàng công, việc sở hữu một trung vệ nội chất lượng như Thành Chung là điều mọi đội bóng đều muốn sở hữu. Tuy nhiên những thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và vẫn phải chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

Về phía CLB Hà Nội, đội bóng Thủ đô có thể đang đối mặt với cuộc chảy máu lực lượng từ chính những ngôi sao "cây nhà lá vườn". Trước khi Quang Hải quyết định không gia hạn hợp đồng và xuất ngoại, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã để cho Đình Trọng gia nhập CLB Topenland Bình Định.

CLB Hải Phòng bất ngờ nhận hattrick danh hiệu ở V-League 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thành Chung CLB Hải Phòng CLB Hà Nội Hà Nội FC Quang Hải
Xem thêm