Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều nhận 'kết đắng' ở trận ra quân cúp châu Âu

Thứ sáu, 09/09/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Filip Nguyễn để lọt lưới tới 3 bàn trong trận hòa 3-3 giữa Slovacko và Partizan tại Conference League.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận đầu tiên của bảng D - Conference League, thủ môn Filip Nguyễn vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Slovcko. Đội bóng tới từ Cộng hòa Séc tiếp đón Partizan, CLB ở giải VĐQG Serbia. Dĩ nhiên với lợi thế sân nhà, Filip Nguyễn và các đồng đội được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên kết quả chung cuộc thì Slovcko đã bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 3-3, đồng nghĩa với việc Filip Nguyễn đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Như vậy đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp thủ môn Việt kiều không thể giữ sạch lưới và nhận tới 9 bàn thua trong 4 trận đấu này.

Quay trở lại với trận đấu, CLB Slovacko đã khởi đầu cực kỳ thuận lợi khi sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Jan Kalabiska. Đồng đội của Filip Nguyễn mở tỷ số trận đấu ngay từ phút thứ 5 và chỉ 14 phút sau lại chính là hậu vệ này ghi bàn để nhân đôi cách biệt.

Thủ môn Việt kiều nhận 'kết đắng' ở trận ra quân cúp châu Âu 184508
Filip Nguyễn đã không thể giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất

Mọi thứ càng trở nên thuận lợi hơn với Slovacko khi đối thủ phải chơi thiếu người từ phút 22. Tiền vệ Kristijan Belic của Partizan đã phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với đối thủ. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ này lại là sự mở màn cho kịch bản rất điên rồ của trận đấu.

Từ thế bị dẫn 2-0 và chơi thiếu người, Partizan chơi như lên đồng và ghi 3 bàn thắng liên tiếp vào lưới Filip Nguyễn để dẫn ngược 3-2. Tiền đạo Fousseni Diabate tỏa sáng khi lập cú đúp ở phút 47 và 52. Đến phút thứ 61, Filip Nguyễn thêm 1 lần nữa bị đánh bại bởi Ricardo Gomes và có lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng. Ở những phút cuối trận, Slovacko kịp có bàn gỡ hòa nhờ công của Libor Kozak.

Để đối thủ cầm hòa 3-3 dù chơi hơn người trong gần 70 phút, Slovacko vẫn tạm thời cùng Partizan dẫn đầu bảng D của UEFA Conference League. Ở cặp đấu còn lại, 2 đối thủ được đánh giá rất cao là Koln (Đức) và Nice (Pháp) đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 chung cuộc. 

'Niềm tự hào' Việt Nam để thua BTS ở bán kết giải Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm