Quảng cáo

Thương vụ Quang Hải rời Pau FC có biến, giờ chia tay đã điểm

Chủ nhật, 16/04/2023 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Fersini Michele của Quang Hải tiếp tục đăng đàn thông điệp ẩn ý về việc chia tay Pau FC lên trang cá nhân.

Như thông tin đã đưa trước đó, người đại diện Fersini Michele của Quang Hải đang rất bực tức sau cuộc họp với ban lãnh đạo của Pau FC vào ngày 14/4. Được biết phía đội bóng nước Pháp đã không hồi đáp những yêu cầu từ phía Fersini Michele và cuộc thảo luận buộc phải chấm dứt sớm. 

Đến ngày 15/4, người đại diện Fersini Michele tiếp tục có bài đăng đầy ẩn ý trên trang Facebook cá nhân: "Hết giờ rồi, Chúng ta quên mất rằng sự tôn trọng của con người là một giá trị quan trọng, tương lai hiện tại đối với tôi đã rõ. Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi trong vài tuần tới".

Thông điệp mà người đại diện Fersini Michele gửi đến người hâm mộ dường như là việc thời gian Quang Hải thi đấu cho Pau FC chuẩn bị kết thúc. Có vẻ như sau cuộc trao đổi không mấy thiện chí vào ngày 14/4 là giọt nước làm tràn ly khiến Quang Hải không còn tương lai ở đội bóng này.

screenshot-134-1681648541.jpg
 Bài đăng đầy ẩn ý của người đại diện Quang Hải

Fersini Michele 1 lần nữa nhấn mạnh về việc mình và thân chủ không được tôn trọng và hình ảnh chiếc đồng hồ bị vỡ cũng ám chỉ việc Quang Hải không thể kiên nhẫn hơn nữa ở Pau FC. Trong thời gian qua, Quang Hải liên tiếp không được ra sân, thậm chí là không cả được đăng ký thi đấu.

Đơn cử như ở vòng 31 Ligue 2 vừa qua gặp Sochaux trên sân khách, Pau FC đã sử dụng hình ảnh Quang Hải để làm bài đăng thông báo trên fanpage chính thức của CLB. Tưởng chừng như Quang Hải sẽ được ra sân sau động thái này nhưng Pau FC thêm 1 lần nữa gạt anh ra khỏi danh sách đăng ký.

Trong thời gian qua Quang Hải cũng liên tiếp có những tin đồn chuyển nhượng, đặc biệt là liên quan tới Muangthong United. Tiền vệ sinh năm 1997 được cho là đang đòi hỏi mức lương tương đối cao trong khi lại vẫn còn 1 năm hợp đồng với Pau FC. Phía Muangthong đang muốn mượn Quang Hải trong 1 năm còn lại của hợp đồng và phía Pau FC vẫn sẽ phải 1/2 lương cho Quang Hải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm