Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho thầy Park trước trận gặp HAGL

Thứ bảy, 19/11/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết cho biết chấn thương hiện tại của mình đã có thể hồi phục nhanh hơn dự kiến.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa, Văn Quyết được chẩn đoán bị chấn thương dập dây chằng đầu gối phải sau vòng 23 ở trận gặp Thanh Hóa. Tưởng chừng như sẽ phải chia tay V-League sớm khi cần ít nhất 2 tuần để hồi phục nhưng chấn thương của đội trưởng Hà Nội FC đã bình phục nhanh hơn dự kiến.

Vì vậy, Văn Quyết đã được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội ở chuyến làm khách trên sân của HAGL ở vòng đấu cuối cùng. Phát biểu trong buổi tập tại sân Pleiku, tiền đạo sinh năm 1991 cho biết mình có thể trở lại ở trận bán kết Cúp Quốc gia cũng gặp HAGL ngày 23/11:

"Rất mừng khi chấn thương dập cơ ở đầu gối của tôi bình phục nhanh hơn chẩn đoán ban đầu. Sau gần mười ngày nghỉ ngơi, tôi đã trở lại tập hồi phục cùng chuyên gia thể lực của CLB với các bài bật nhảy, xoay trở trước khi tập chạy tốc độ trong một vài ngày tới.

Văn Quyết nhận xét về ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022 216497
Văn Quyết mong bình phục hoàn toàn chấn thương trước AFF Cup 2022

Với đà tiến triển khả quan như hiện tại, rất có thể tôi sẽ được ra sân ở trận bán kết Cúp quốc gia cũng tại sân Pleiku vào ngày 23 tới. Tuy nhiên quyết định cuối sẽ thuộc về HLV trưởng. Chỉ mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tôi trước lúc tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup".

Như vậy khả năng cao Văn Quyết sẽ vắng mặt ở vòng 26 - vòng đấu cuối cùng của V-League 2022 để bình phục hoàn toàn chấn thương trước khi trở lại ở trận bán kết Cúp Quốc gia. Cả 2 trận đấu này đối thủ của Hà Nội FC đều là HAGL. Tuy nhiên vòng 26 không còn nhiều ý nghĩa với đội bóng Thủ đô khi họ đã lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu và nhiều khả năng sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất.

Văn Quyết cũng đã góp mặt trong danh sách triệu tập 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Dortmund và Philippines trước thềm AFF Cup 2022. Với phong độ cao, thủ quân của Hà Nội FC chắc chắn sẽ nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Park Hang Seo.

Mất cả dàn sao khủng, CLB Hải Phòng bất ngờ 'nhờ cậy' đội sắp giải thể

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm