Quảng cáo

Thắng sát nút Hà Tĩnh, Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia

Thứ hai, 10/07/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng với tỷ số 1-2 trên sân nhà giúp Bình Định vượt qua Hà Tĩnh để vào bán kết Cúp Quốc gia 2023.

Được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự đầy khoa học của Hà Tĩnh nhưng Bình Định lại có trận đấu dễ hơn tưởng tượng. Sự càn lướt của bộ đôi Rafelson và Hà Đức Chinh đã khiến cho hàng thủ của Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn ngay từ những phút đầu trận.

Bàn mở tỷ số đến với Bình Định ngay ở phút thứ 11 của trận đấu. Nhờ tình huống tranh chấp đầy nỗ lực của Adriano Schmidt mà đã tạo điều kiện cho Văn Thành có bóng trong ở ngay vòng cấm đối phương. Cú sút với lực rất căng sau đó làm tung nóc lưới của CLB Hà Tĩnh.

Những phút sau đó tiếp tục chứng kiến sự áp đảo của Bình Định. Hà Tĩnh dù rất cố gắng đẩy cao đội hình pressing nhưng không thể có bàn gỡ. Thậm chí đến cuối hiệp 1, Bình Định đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Rafelson là người băng vào sút bồi sau cú dứt điểm đầu tiên của Đức Chinh.

Thắng sát nút Hà Tĩnh, Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia 301619
Bình Định đánh bại Hà Tĩnh để vào bán kết cúp Quốc gia

Sang đến hiệp 2, Bình Định vẫn chơi trên chân hoàn toàn so với Hà Tĩnh. Khó khăn lại chồng chất khi Hà Tĩnh chỉ còn chơi với 10 người từ phút thứ 70. Trung vệ Văn Hạnh có động tác thừa khi truy cản Rafelson và trọng tài chính ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ này.

Dù chơi thiếu người nhưng những nỗ lực của Hà Tĩnh cũng được đền đáp bằng bàn thắng danh dự ở phút 85 trên chấm penalty. Đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, Bình Định giành quyền vào chơi ở bán kết cúp Quốc gia. Đội bóng đất thủ sẽ gặp đội thắng trong cặp trận giữa Viettel và Nam Định.

90'+5 HẾT HIỆP 2, BÌNH ĐỊNH 2-1 HÀ TĨNH

85' VÀO, HÀ TĨNH RÚT NGẮN TỶ SỐ CÒN 1-2

Adriano Schmidt phạm lỗi với cầu thủ Hà Tĩnh trong vòng cấm. Abdoulaye Diallo sau đó dễ dàng đánh lừa thủ môn Văn Lâm để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách.

78' KHÔNG VÀOOOOO

Suýt chút nữa tỷ số đã là 3-0 cho Bình Định. Jeremy Lynch tung cú sút quyết đoán từ rìa vòng cấm đưa bóng đi sát sạt cột dọc.

70' HÀ TĨNH CHỈ CÒN 10 NGƯỜI

Đội khách lại gặp thêm khó khăn. Văn Hạnh bên phía Hà Tĩnh có tình huống đánh tay vào mặt Rafelson và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

65' CHỦ NHÀ ÁP ĐẢO

Dù đang dẫn trước 2-0 nhưng Bình Định vẫn đang hoàn toàn trên chân Hà Tĩnh. Đội chủ nhà dễ dàng kiểm soát bóng ở tuyến giữa khiến cho Hà Tĩnh không thể tạo áp lực.

Trực tiếp Bình Định 2-0 Hà Tĩnh: Nhân đôi cách biệt 301610

57' BÌNH ĐỊNH THAY NGƯỜI

Hà Đức Chinh được rút ra nghỉ, cầu thủ vào sân thay người là Vitor Lê.

50' KHÔNG VÀOOO

Tình huống cài đè rất tốt của Đức Chinh trước khi tung ra cú dứt điểm sệt đầy khó chịu. Đáng tiếc bóng đã đi chệch khung thành trong gang tấc.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+2 HẾT HIỆP 1, BÌNH ĐỊNH 2-0 HÀ TĨNH

Trực tiếp Bình Định 2-0 Hà Tĩnh: Nhân đôi cách biệt 301609

44' VÀO, TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0 CHO BÌNH ĐỊNH 

Thủ môn Thanh Tùng không thể bắt dính cú sút của Đức Chinh. Rafelson dễ dàng băng vào sút bồi để nâng tỷ số lên 2-0 cho Rafelson.

38' BÌNH ĐỊNH CHỦ ĐỘNG CHƠI CHẬM

Đội chủ nhà đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế dẫn bàn trước khi hiệp 2 bắt đầu. Hà Tĩnh đang có dấu hiệu đẩy cao đội hình ở những phút cuối.

31' KHÔNG VÀOOOO

Suýt chút nữa Hà Tĩnh có được bàn gỡ hòa. Trung Học có tư thế rất thoải mái để đánh đầu trong vòng cấm của Bình Định nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành.

26' RẤT NGUY HIỂM

Liên tiếp là những cú dứt điểm ở trong vòng cấm tới từ các chân sút của Bình Định. Rất may hàng thủ của Hà Tĩnh đã chơi lăn xả để kịp ngăn cản.

18' BÌNH ĐỊNH ĐANG ÁP ĐẢO

Bóng gần như chỉ đang lăn trên phần sân của Hà Tĩnh. Bình Định đang rất áp đảo với những pha phát triển bóng rất tốc độc xuống 2 hành lang biên.

11' VÀO, BÌNH ĐỊNH MỞ TỶ SỐ TỪ SỚM.

Tình huống tranh chấp đầy nỗ lực của Adriano Schmidt tạo điều kiện cho Văn Thành có bóng trong vòng cấm. Cú sút sau đó làm tung nóc lưới của CLB Hà Tĩnh.

7' KHÔNG ĐƯỢC

Đường treo bóng đầy khó chịu của Thanh Thịnh vào trong vòng cấm. Rafelson bật cao đánh đầu nhưng bóng bay vào đúng vị trí thủ môn Hà Tĩnh đã chọn.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh, 18h00 hôm nay 10/7 301533

Bình Định vs Hà Tĩnh diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 10/7

  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn, Bình Định

  • Giải đấu: Vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023

Xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Cúp Quốc gia 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hà Tĩnh

Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Thành, Văn Triền, Thanh Thuận, Hoàng Anh, Đức Chinh, Rafaelson.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Viết Triều, Văn Hạnh, Thanh Trung, Quang Nam, Paulo Pinto, Văn Trâm, Văn Đức, Trung Học, Diallo.

Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh

Dù đang là đương kim á quân của Cúp Quốc gia, Bình Định phần nào đã gây thất vọng khi suýt nữa bị loại ngay từ vòng 1/8. Hơn nữa đối thủ của đội bóng đất Võ ở trận đó chỉ là đội hạng Nhất Quảng Nam và phải nhờ đến tài nghệ của Văn Lâm trên chấm penalty thì mới có thể giành quyền đi tiếp.

Giống như Bình Định, Hà Tĩnh cũng gặp 1 đội hạng Nhất ở vòng tứ kết là Long An. Tuy nhiên Phi Sơn và các đồng đội thắng thuyết phục hơn nhiều với tỷ số 3-1. Đã trụ hạng sớm khi bất ngờ lọt vào top 8 của giai đoạn 1, Hà Tĩnh hiện tại có tâm lý thoải mái và sẵn sàng bung sức cho Cúp Quốc gia.

hatinh-binhdinh2023-11-1688973999.jpg
Bình Định được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn

So với mùa giải trước, chiều sâu đội hình của Bình Định giảm hẳn và thi đấu đầy chật vật trước những đội bóng yếu. Trong khi đó Hà Tĩnh lại rất khó chịu với lối đá phòng ngự phản công của mình. Vì thế nhiều khả năng đây là 1 trận đấu có khá ít bàn thắng được ghi từ cả 2 đội.

Cũng không loại trừ khả năng trận đấu sẽ phải giải quyết trên chấm luân lưu. Khi đó Bình Định sẽ có lợi thế hơn khi sở hữu Văn Lâm bắt penalty cực tốt. Tuy nhiên thật khó nói trước được điều gì khi Hà Tĩnh đang có tâm lý thi đấu đầy thoải mái và sẵn sàng tạo nên bất ngờ ở đấu trường Cúp Quốc gia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm