Quảng cáo

Thi đấu dưới sức, Nam Định không thắng tại chảo lửa Thiên Trường

Thứ tư, 31/05/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định phải khá vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước Hà Tĩnh dù được đá trên sân nhà ở vòng 10 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Nam Định bước vào trận gặp Hà Tĩnh với quyết tâm rất cao khi đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Có lợi thế sân nhà và chỉ phải tiếp đón Hà Tĩnh, đội bóng Thành Nam được dự đoán sẽ dễ dàng có được 3 điểm để chấm dứt chuỗi phong độ tệ hại.

Tuy nhiên nhưng diễn biến trên sân lại không hề dễ dàng như vậy. Nam Định đương nhiên là đội cầm nhiều bóng hơn nhưng lại không thể tạo được quá nhiều pha tấn công sắc nét. Hầu hết chỉ là những pha tạt bóng khá vô hại từ 2 biên hướng tới các tiền đạo ngoại phía trong.

Phía bên kia chiến tuyến, không có gì bất ngờ khi Hà Tĩnh lựa chọn lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu. Không cầm nhiều bóng nhưng đội khách thậm chí có cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp 1. Tuy nhiên pha dứt điểm khi đối mặt của Trung Học lại không thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.

Thi đấu dưới sức, Nam Định không thắng tại chảo lửa Thiên Trường 286709
Hendrio tỏa sáng giúp Nam Định thoát thua ở vòng 10 V-League

Sang đến hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 57 khi mà Hoàng Xuân Tân phạm lỗi bất cẩn trong vòng cấm. Hà Tĩnh được trọng tài cho hưởng quả 11m và Trung Học dễ dàng dứt điểm chính xác để đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Nam Định sau đó sử dụng 1 loạt quyền thay người nhằm lật ngược thế cờ. Tuy nhiên những nỗ lực của đội bóng Thành Nam chỉ được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Hendrio ở phút thứ 79. Chấp nhận kết quả hòa với tỷ số 1-1 dù được đá trên sân nhà, Nam Định vẫn chưa thắng ở 4 vòng gần nhất. 

90'+5, HẾT GIỜ NAM ĐỊNH 1-1 HÀ TĨNH

84' RẤT ĐÁNG TIẾC

Nguyễn Trung Học suýt chút nữa có lần thứ 2 làm rung lưới Nam Định. Tuy nhiên cú chạm bóng trong vòng cấm của tiền vệ này là hơi với.

76' VÀO, NAM ĐỊNH CUỐI CÙNG ĐÃ CÓ BÀN GỠ HÒA

Người ghi bàn cho Nam Định là Hendrio. Tình huống lộn xộn trong vòng cấm sau pha đá phạt góc và ngoại binh người Brazil đã chớp thời cơ tốt để dứt điểm cận thành.

73' KHÔNG VÀOOOO

Nam Định đang khá bí ý tưởng tấn công. Ngọc Sơn có gắng dứt điểm sau đường chuyền của Đức Huy nhưng cú sút vào góc gần không làm khó được thủ môn Hà Tĩnh.

65' KHÓ CHO NAM ĐỊNH

HLV Vũ Hồng Việt vừa thực hiện 1 loạt sự thay đổi người để gia tăng sức mạnh hàng công. Tuy nhiên Hà Tĩnh vẫn đang duy trì lối đá phòng ngự rất khó chịu.

57' VÀO, HÀ TĨNH BẤT NGỜ VƯỢT LÊN

Hoàng Xuân Tân phạm lỗi với cầu thủ Hà Tĩnh bên trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi penalty. Trên chấm 11m, Trung Học dễ dàng dứt điểm chính xác ghi bàn.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+3, HẾT HIỆP 1, NAM ĐỊNH 0-0 HÀ TĨNH 

Trực tiếp Nam Định 0-0 Hà Tĩnh: Chủ nhà ép sân 286690

38' VẪN KHÔNG ĐƯỢCCC

Bóng bật ra từ tuyến 2 và tìm đến chân của Hendrio. Tuy nhiên khi số 10 chưa kịp vung chân dứt điểm thì hậu vệ Hà Tĩnh đã chơi lăn xả để ngăn chặn.

27' SỨC ÉP NGHẸT THỞ

Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Hà Tĩnh. Nam Định đang liên tục cầm bóng ở 1/3 sân đối phương nhưng chưa thể có cú sút nào thực sự ngon ăn.

18' VẪN KHÔNG VÀOOOO

Liên tục là những tình huống bắn phá khung thành của các chân sút bên phía Nam Định nhưng thủ thành Dương Quang Tuấn vẫn đang chơi tốt.

10' RẤT ĐÁNG TIẾC

Tình huống phản công cực kỳ sắc bén và Phan Trung Học có cơ hội đối mặt với thủ môn. Cú sút sau đó lại đi đúng vị trí của Nguyên Mạnh.

5' KHÔNG ĐƯỢC

Nỗ lực đi bóng của tiền đạo Nnamani bên phía cánh trái nhưng đường chuyền vào trong là quá mạnh và không ai có thể tung ra cú đánh đầu.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh, 18h00 hôm nay 31/5 286636

Nam Định vs Hà Tĩnh diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 31/5

  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định

  • Giải đấu: Vòng 10 V-League 2023

Xem trực tiếp Nam Định vs Hà Tĩnh ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hà Tĩnh

Nam Định: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Văn Khánh, Xuân Tân, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Đức Huy, Hendrio, Nnamani, Vinicius

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo

Nhận định Nam Định vs Hà Tĩnh

Trở lại sân Thiên Trường để tiếp đón Hà Tĩnh đương nhiên là điều kiện không thể tốt hơn để Nam Định quay trở lại với chiến thắng. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt vừa có trận hòa đáng khen trên sân của Bình Định nhưng cũng đã 4/5 trận gần nhất CLB Thành Nam chưa biết đến mùi chiến thắng.

Vào lúc này Nam Định đang rất cần 3 điểm trọn vẹn để quay trở lại cuộc đua vô địch khi đã rơi xuống vị trí thứ 5. Tuy nhiên đừng quên rằng xếp sau đội bóng thành Nam lại chính là Hà Tĩnh với chỉ 1 điểm kém hơn. Vì thế áp lực đương nhiên sẽ nhiều hơn nữa với Nam Định vào lúc này.

349610369-741006144472888-8156957548508341635-n-1-1685496868.jpg
Nam Định vừa có trận hòa đáng khen trước Bình Định

6 vòng đấu gần nhất ở V-League Nam Định không ghi được quá 1 bàn thắng/trận. Đây sẽ điều mà HLV Vũ Hồng Việt cần lập tức cải thiện khi trước mắt là Hà Tĩnh luôn luôn chơi đầy khó chịu với khả năng phòng thủ kín kẽ. Nếu không thể ghi bàn, Nam Định sẽ lại đứng trước với 1 kết quả hòa thất vọng.

Hà Tĩnh không phải là 1 đội bóng mạnh nhưng luôn có khả năng ngáng đường các ông lớn, đặc biệt là khi thi đấu trên sân khách. Trong 5 lần đối đầu gần nhất với Nam Định, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công cũng có thành tích khá tốt là 3 chiến thắng và 2 thất bại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm