Quảng cáo

Trung vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận xét bất ngờ về HLV Philippe Troussier

Thứ sáu, 17/02/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định HLV Philippe Troussier là người phù hợp nhất để dẫn dắt ĐT Việt Nam vào lúc này.

Sau tất cả đồn đoán, danh tính của HLV trưởng ĐT Việt Nam đã được lộ diện. Chiều ngày 16/2, VFF chính thức đưa ra thông báo về việc ký hợp đồng với HLV Philippe Troussier. Hợp đồng giữa VFF và tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ có thời hạn tới ngày 31/7/2026 và kiêm nhiệm cả U23 Việt Nam.

Dự kiến, HLV Philippe Troussier sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 26/2 tới đây để bắt đầu công việc của mình. Đương nhiên một trong những việc cần làm đầu tiên của chiến lược gia người Pháp là làm quen với những cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam, các ngôi sao đã làm nên thành công của "Rồng Vàng".

Chia sẻ về người thầy mới của mình ở ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: "HLV Philippe Troussier là người phù hợp nhất. Chắc chắn trình độ và đẳng cấp của HLV Philippe Troussier không cần phải kiểm chứng nữa. Tôi tin ông ấy là người thích hợp nhất với bóng đá Việt Nam vào lúc này.

160840600-1958195754321403-7035213700440411436-n-1676640348.jpg
Quế Ngọc Hải tin tưởng vào tài năng của HLV Philippe Troussier.

HLV Troussier đã có thời gian dài ở Việt Nam nên sẽ không cần phải bỏ nhiều thời gian thích ứng với bóng đá nước ta. Tôi kỳ vọng kinh nghiệm và đẳng cấp huấn luyện những đội tuyển quốc gia như Nhật Bản của ông sẽ giúp bóng đá Việt Nam có một cú hích tích cực. Hy vọng ông sẽ giúp đội tuyển và U23 Việt Nam tiến cao hơn nữa ở bóng đá châu lục, xa hơn là World Cup 2026".

Có thể thấy rằng Quế Ngọc Hải rất tin tưởng vào tài năng của tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Trong tay HLV Philippe Troussier vào lúc này vẫn đang là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam, bước vào giai đoạn chín nhất của sự nghiệp nhưng đã dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế đỉnh cao.

HLV Philippe Troussier ngay từ khi nhậm chức cho đến hiện tại cũng cho thấy sự quan tâm tới các trụ cột của ĐT Việt Nam. Ông Troussier đã sang tận Pháp để thăm Quang Hải và chuẩn bị sang Nhật Bản để thăm Công Phượng. Thời gian tới chiến lược gia này sẽ dự khán nhiều trận đấu tại V-League.

Quang Hải thất sủng, tân HLV ĐT Việt Nam đích thân cầu cạnh HLV Pau?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm