Quảng cáo

Vụ Quang Hải rời Pau FC gia nhập MU Thái Lan có diễn biến bất ngờ

Thứ năm, 13/04/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong United đang muốn mượn Quang Hải từ Pau FC trong 1 năm còn lại của hợp đồng và chỉ trả nửa lương.

Sức nóng của thương vụ Quang Hải có thể gia nhập Muangthong United vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không ít tờ báo Thái Lan đã đưa tin về việc người đại diện Fersini Michele Donato đã có những đàm phán rất cụ thể với đội bóng được mệnh danh là Manchester United của Đông Nam Á.

Tuy nhiên khúc mắc của thương vụ này đang đến từ mức lương mà phía Quang Hải đòi hỏi quá cao. Thông tin từ Ball Thai cho rằng tiền vệ sinh năm 1997 muốn được trả mức lương lên đến 1 triệu bath (gần 700 triệu đồng) và con số này có thể nói là đã khiến cho Muangthong từ bỏ ý định chiêu mộ.

Ngoài ra nếu muốn có Quang Hải ngay sau khi mùa giải này khép lại, Muangthong United còn phải trả phí chuyển nhượng cho Pau FC khi tiền vệ sinh năm 1997 vẫn còn thời hạn 1 năm hợp đồng. Vì thế tổng số tiền để đội bóng Thái Lan có được sự phục vụ của Quang Hải là tương đối lớn.

downloaderla-64361c71802cc1-1-1681358994.jpg
Muangthong United đang tìm cách có được chữ ký của Quang Hải

Mới đây tờ Idoojung (Thái Lan) đã đưa tin về giải pháp cho thương vụ này mà Muangthong United muốn áp dụng. Đội bóng cũ của Văn Lâm sẽ mượn Quang Hải trong 1 năm còn lại của hợp đồng và chỉ muốn trả 1/2 lương cho Quang Hải, 1/2 còn lại vẫn sẽ do Pau FC chi trả.

Nếu phương án này thành công, Muangthong sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền khá đáng kể và không phải trả phí chuyển nhượng. Sau 1 năm cho mượn, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do và rất dễ dàng trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên tất cả mới chỉ đang dừng lại ở mức tin đồ. Trong quá khứ Văn Lâm cũng đã vướng vào những lùm xùm hợp đồng về chuyển nhượng với chính Muangthong.

Ngoài Quang Hải, Muangthong United cũng đang có tin đồn chiêu mộ 1 cầu thủ khác thuộc khu vực Đông Nam Á là Paratama Arhan của Indonesia. Tại Thai League các CLB được đăng ký không giới hạn số lượng cầu thủ từ Đông Nam Á nhưng chỉ được sử dụng 3 cầu thủ cùng 1 lúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm