Quảng cáo

Luke Shaw so sánh giữa ĐT Anh và Man Utd

Chủ nhật, 27/03/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao đang chơi cho Man United vừa tỏa sáng khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của ĐT Anh trước Thụy Sĩ.

Luke Shaw đã thừa nhận rằng anh ấy đã không có phong độ tốt và cũng không tìm được niềm vui ở Man United mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã bị loại khỏi Champions League, chắc chắn trắng tay ở mùa giải này và cũng rất khó để giành một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Hành trình của Quỷ đỏ hoàn toàn trái ngược với những gì Luke Shaw đang có cùng với đội tuyển Anh. Sau khi về nhì ở Euro 2020, Tam sư đã sớm giành vé dự World Cup 2022 và đang ráo riết chuẩn bị cho ngày hội lớn nhất của bóng đá thế giới.

“Ở đội tuyển Anh, chúng tôi có một bầu không khí thoải mái. Tôi luôn cảm thấy được là chính mình và làm những gì mình muốn” - Shaw nói với Sky Sports sau chiến thắng 2-1 của Anh trước Thụy Sĩ vào rạng sáng Chủ nhật, trận đấu mà anh cũng đã đóng góp một bàn thắng.

Luke Shaw
Luke Shaw không vui khi ở Man United (Ảnh: Getty)

"Tôi không nói rằng tôi không thích ở Man United, nhưng ở đây, mọi thứ đang diễn ra tuyệt vời và tôi có thể tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi nghĩ một phần quan trọng của bóng đá là sự thích thú. Tất nhiên, thật khó để tận hưởng khi chúng tôi thua và thi đấu không tốt ở cấp câu lạc bộ.

Mùa giải này diễn ra không tốt chút nào với Man United nên thật khó để có được niềm vui. Chúng tôi biết mình phải cải thiện rất nhiều ở câu lạc bộ nhưng hiện tại tôi đang tập trung cùng tuyển Anh và chỉ quan tâm đến trận đấu kế tiếp.”

Trận đấu tiếp theo của ĐT Anh sẽ là cuộc đụng độ Bờ Biển Ngà vào lúc 1h45 ngày 30/3 (giờ Việt Nam). Trận đấu này cũng sẽ được diễn ra trên sân Wembley.

Erling Haaland từ chối hợp đồng 600 nghìn euro/tuần của Man City

Man Utd gia hạn Bruno: Quyết định nóng vội hay đúng đắn?

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Luke Shaw ĐT Anh Man United
Xem thêm