Quảng cáo

Sẵn sàng rời Chelsea, Rudiger ra yêu sách cho đội bóng mới

Thứ sáu, 25/03/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Đức nhiều khả năng sẽ rời Chelsea khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Mới đây, trong buổi nói chuyện trên Transfer Window Podcast, nhà báo Duncan Castles đã tuyên bố rằng hậu vệ Antonio Rudiger đã đưa ra yêu cầu cho các đội bóng muốn có anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Rudiger đang ở trong những tháng cuối cùng hợp đồng với Chelsea và được cho là đã sẵn sàng rời Stamford Bridge. Trong khi Chelsea đang cố gắng giữ chân cầu thủ người Đức, Rudiger vẫn từ chối những lời đề nghị hợp đồng. Với việc đội bóng thành London hiện đang chịu các lệnh trừng phạt từ Chính phủ Vương quốc Anh, các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới cũng đã được tạm dừng.

Tình hình hiện tại của Rudiger thu hút một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu, trong đó Real Madrid, Manchester United và Paris Saint-Germain được cho là có liên kết chặt chẽ với cựu cầu thủ AS Roma.

Rudiger
Rudiger ra yêu sách để rời Chelsea (Ảnh: Getty)

Real Madrid cần thêm một trung vệ chất lượng để cung cấp sự cạnh tranh với Eder Militao và David Alaba. Về phía PSG, họ cũng không có một hàng thủ đáng tin cậy và coi Rudiger là mảnh ghép cần thiết.

Cả Real Madrid và PSG đã liên tục đàm phán với Rudiger về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào mùa hè. Trong khi đó, Manchester United cũng nổi lên là một bến đỗ tiềm năng trong hoàn cảnh phong độ của Harry Maguire là không đạt yêu cầu.

Nhà báo Duncan Castles khẳng định Rudiger muốn nhận mức phí gia nhập là 30 triệu euro ở đội bóng mới, đồng thời yêu cầu được trả lương tối thiểu 6 triệu euro mỗi năm sau thuế.

“Tin tức mà chúng tôi có hôm nay là các điều khoản tài chính mà hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea hiện đang yêu cầu với bất cứ CLB nào. Anh ấy đang làm những gì mà một số cầu thủ nổi tiếng, những người sắp hết hợp đồng sẽ làm.”

Real muốn đưa 'HLV xuất sắc nhất thế giới' về thay Ancelotti?

Hoàn tất đàm phán, MU chốt tương lai của tiền vệ trụ cột

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rudiger Chelsea chuyển nhượng Real Madrid PSG
Xem thêm