Quảng cáo

Cựu Chủ tịch UEFA chỉ ra ngôi sao sẽ tiếp nối sự vĩ đại của Ronaldo và Messi

Thứ bảy, 26/03/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Vào lúc này, Ronaldo và Messi đang dần bước vào những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp.

Mùa hè năm ngoái, Cristiano RonaldoLionel Messi đã cùng nhau gây chấn động làng túc cầu khi họ lần lượt chia tay Juventus và Barcelona.

Trong khi CR7 trở lại khoác đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình là Manchester United thì El Pulga đã quyết định tham gia vào dự án đầy tham vọng tại Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó cho đến hiện tại, hai siêu sao có tổng cộng 12 Quả bóng vàng đã không còn duy trì được sự xuất sắc vốn có. Với Messi, anh chật vật trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Pháp.

Còn với Ronaldo, anh cũng cho thấy sự đi xuống sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa. Cùng với đó là việc, đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha có những mâu thuẫn với HLV Ralf Rangnick.

Ronaldo-Messi-Kylian-Mbappe-compressed
Mbappe hoàn toàn đủ khả năng để trở thành một cầu thủ vĩ đại

Và mới đây, cựu chủ tịch UEFA - Michael Platini đã chỉ ra cái tên sẽ trở nên vĩ đại như Ronaldo và Messi.

“Chúng ta đã chứng kiến sự phi thường trong 15 năm của Ronaldo và Messi. Nhưng Mbappe đang ở vị trí quan trọng cho tương lai. Tương lai đang ở trước mặt và anh ấy có thể giành lấy tất cả. Anh ấy sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai trong nhiều năm tới.

Thật tốt khi thấy Mbappe muốn giành được mọi thứ. Anh ấy hiện là cầu thủ Pháp xuất sắc nhất. Anh ấy có nhiều hơn những phẩm chất về mặt thể chất. Anh ấy có tầm nhìn, nhãn quan, đôi chân tuyệt vời… Anh ấy có mọi thứ.

Mbappe phải làm những gì anh ấy muốn làm. Anh ấy sắp hết hợp đồng. Tôi nghĩ thật tốt khi một cầu thủ hết hợp đồng. Bởi lẽ, Kylian có thể làm bất cứ điều gì anh ấy muốn”. Huyền thoại bóng đá Pháp nói với RMC Sport.

Tương lai HLV Mancini được làm rõ sau thất bại của ĐT Italia

Barca quyết tâm đánh bại Real trong thương vụ Mbappe

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi Ronaldo và Messi Mbappe
Xem thêm