Quảng cáo

Erik ten Hag xác định 2 tân binh đầu tiên sau khi đến MU

Thứ hai, 04/04/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Cập bến Old Trafford, nhà cầm quân người Hà Lan hứa hẹn sẽ đem về những tân binh chất lượng cho Quỷ đỏ.

Sau một quãng thời gian dài tìm kiếm kéo dài từ cuối năm ngoái, Manchester United cuối cùng cũng đã thực hiện những bước đi cụ thể đầu tiên trong việc bổ nhiệm HLV mới.

Trong khi các đội tuyển quốc gia tập trung đá giao hữu cũng như thi đấu tại vòng loại World Cup, The Reds đã tiến hành phỏng vấn hai ứng viên tiềm năng là Erik ten Hag và Mauricio Pochettino.

Ở thời điểm hiện tại, những người đứng đầu tại Man Utd cảm thấy ấn tượng hơn đối với vị HLV đang dẫn dắt Ajax Amsterdam. Tầm nhìn của Ten Hag được cho là thu hút sự chú ý của BLĐ Quỷ đỏ.

Ngoài ra, họ cũng sẽ chỉ mất 2 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của ‘Pep Guardiola 2.0’, so với con số 20 triệu nếu lựa chọn Pochettino.

Benfica-Ajax-Jurrien-Timber
Timber có thể giúp Man Utd giải bài toán ở hàng phòng ngự

Và theo thông tin mới đây từ tờ Mirror, Ten Hag đã có sẵn cho mình phương án bổ sung nhân sự sau khi cập bến Old Trafford.

Cụ thể, ‘bộ óc’ 52 tuổi muốn mang theo hai học trò của mình là Antony và Jurrien Timber đến Ngoại hạng Anh. Với 20 bàn thắng trong mùa giải này, Antony sẽ giúp cho hàng công Man Utd trở nên khó lường hơn.

Trong khi đó, Timber sẽ là phương án giúp nâng cấp hàng thủ của Ten Hag. Bởi lẽ, nhà cầm quân sinh năm 1970 đã xác định việc cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh là ưu tiên hàng đầu của mình.

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng đã thể hiện được tài năng đáng nể tại Ajax và được HLV Louis Van Gaal triệu tập lên đội tuyển Hà Lan. Nếu không có gì anh bất ngờ, anh sẽ có một suất tham dự World Cup 2022 vào mùa đông tới.

Mourinho mắng té tát phóng viên ngay trong phòng họp báo

Tottenham đại thắng, trở lại top 4 Ngoại hạng Anh đầy ngoạn mục

VIDEO: Son Heung-min mở ra cơn ác mộng cho MU tại Old Trafford năm 2020
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Erik ten Hag MU chuyển nhượng
Xem thêm