Quảng cáo

Ralf Rangnick: 'Liverpool đi trước Man Utd 6 năm'

Thứ tư, 20/04/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức mới đây đã lên tiếng về trận derby nước Anh đầy thất vọng của Quỷ đỏ trước Liverpool.

Bước vào chuyến làm khách trên sân Anfield, Manchester United được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn. Bởi lẽ, họ đang không có phong độ tốt cũng như thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Raphael Varane, Fred và Luke Shaw vì chấn thương.

Ngoài ra, chân sút số một Cristiano Ronaldo cũng không thể ra sân khi anh bận việc gia đình do cậu con trai của siêu sao người Bồ Đào Nha mới qua đời.

Dù vậy, các CĐV Man Utd vẫn hy vọng vào một màn trình diễn chấp nhận được của các cầu thủ con cưng. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến những gì trong 90 phút chắc chắn họ sẽ cảm thấy thất vọng.

[Downloader.la]-625f34b001d66
Man Utd vào lúc này không phải là đối thủ của Liverpool

Bởi lẽ, đội bóng của Ralf Rangnick đã trình diễn một bộ mặt thiếu sức sống và để cho đại kình địch lấn lướt hoàn toàn. Hệ quả là việc thủ môn David de Gea phải 4 lần vào lưới nhặt bóng.

“Thật đáng xấu hổ, thật đáng thất vọng và cũng thật bẽ bàng, nhưng chúng tôi phải chấp nhận rằng Liverpool đã đi trước chúng tôi 6 năm. Đội bóng cần được xây dựng lại, điều đó là rõ ràng.

Tôi nghĩ một trận đấu như trận đấu ngày hôm nay đã cho thấy rõ ràng rằng, việc Man Utd cần xây dựng lại này là cần thiết”. Nhà cầm quân người Đức trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc.

Phản ứng trên của Rangnick cũng là điều dễ hiểu khi ông đã nhìn thẳng vào những vấn đề hiện tại của Man Utd chứ không có ý định trốn tránh. Sẽ còn rất nhiều vấn đề cần ‘Bố già của Gegen-pressing’ giải quyết trước khi ông nhường vị trí hiện tại Erik ten Hag.

BXH Ngoại hạng Anh: Ngôi đầu đổi chủ, MU hết cửa đua top 4

Cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh: Son và Ronaldo sắp vượt mặt Salah

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ralf Rangnick MU Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm