Quảng cáo

Thân cận của chủ tịch Laporta làm rõ khả năng Messi trở lại Barca

Thứ tư, 23/03/2022 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của chân sút 34 tuổi đang là chủ đề rất được người hâm mộ quan tâm vào lúc này.

Sau khi chia tay Barcelona, Lionel Messi đã quyết định gia nhập Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, sau hơn nửa mùa giải El Pulga đang gặp rất nhiều khó khăn tại đội bóng nước Pháp.

Dù chơi không đến nỗi nào nhưng những sự kỳ vọng của người hâm mộ PSG vào Messi là lớn hơn rất nhiều. Thậm chí, sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League, anh đã phải nhận những lời la ó từ các CĐV ở trận đấu với Bordeaux.

Chính vì lẽ đó mà rất nhiều nguồn tin đã cho rằng, Messi đang muốn trở lại Barca. Và HLV Xavi Hernandez vào tuần trước cũng khẳng định rằng:

messi-tro-lai-barca-chuyen-nhuong-2022
Messi hoàn toàn có khả năng trở lại Barca

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Barcelona và lịch sử bóng đá. Chỉ cần tôi vẫn còn tại vị, cánh cửa tại Barca luôn rộng mở với cậu ấy. Chúng tôi nợ Messi một sự tôn trọng lớn, điều mà đáng ra cậu ấy đã nhận được”.

Tuy nhiên, mới đây cố vấn chủ tịch Joan Laporta là Enric Masip đã giải thích rõ ràng phát biểu của cựu HLV Al-Sadd. Chia sẻ với Cadena SER, Masip nói rằng:

“Không có gì là không thể. Tuy nhiên, lời nói của Xavi đã bị hiểu nhầm. Đó không phải là một cái gật đầu về việc đưa Messi trở lại.

Barca đã trải qua một trong những giai đoạn tươi đẹp nhất cùng với Messi nhưng mọi thứ cũng diễn ra và cậu ấy quyết định chọn dự án tại Paris. Một điều gì có thể đã sụp đổ ở Barcelona nhưng đội bóng vẫn tồn tại và hoạt động tốt”.

Với xác nhận này của Masip, chúng ta có thể khẳng định chắc chắn rằng, Messi hoàn toàn có khả năng trở lại Barca. Tuy nhiên, viễn cảnh này không dễ xảy ra khi mà Blaugrana đang đi đúng hướng mà không cần siêu sao người Argentina.

Barcelona và Messi: 'Người từng thương nhiều thế rồi cũng hóa người dưng'

PSG sẽ đưa ra quyết định quan trọng về tương lai Messi và Ramos

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca chuyển nhượng chủ tịch Laporta
Xem thêm