Quảng cáo

Alyssa Valdez sẽ tham dự ASEAN Grand Prix nhưng không thi đấu vì điều này?

Thứ năm, 01/09/2022 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có trong danh sách đội hình Creamline Cool Smashers, tuy nhiên đối chuyền Philippines Alyssa Valdez sẽ không ra sân.

Mới đây, ngôi sao bóng chuyền Philippines Alyssa Valdez sẽ cùng Creamline Cool Smashers bay sang Thái Lan để tham dự ASEAN Grand Prix 2022.

Tuy nhiên, đối chuyền 29 tuổi này dự kiến sẽ không ra sân thi đấu trong thời gian thi đấu từ ngày 9 đến 11 tháng 9 tại Nakhon Ratchasima.

Alyssa Valdez sẽ bay sang Thái Lan cùng đội, nhưng không thi đấu do thể trạng sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn đảm bảo

Thông tin này được Tony Boy Liao, Chủ tịch Ủy ban Đội tuyển Quốc gia của Liên đoàn Bóng chuyền Quốc gia Philippines (PNVF) tuyên bố trước chuyến đi. "Alyssa sẽ tham gia chuyến đi nhưng sẽ không thi đấu. Cô ấy sẽ được thay thế bởi Rizza Mandapat", Liao nói.

Một nguồn tin thân cận biết rõ về tình hình này đã nói thêm với ABS-CBN News rằng Valdez "sẽ không có khả năng" để chơi ở ASEAN Grand Prix, vì cô ấy vẫn đang hồi phục sau một cơn sốt xuất huyết khiến cô ấy không thể thi đấu tại AVC Cup vừa kết thúc tuần trước.

Giống như AVC Cup vừa rồi, Creamline Cool Smashers sẽ đại diện Philippines tham dự ASEAN Grand Prix 2022

Creamline Cool Smashers đại diện cho Philippines tham gia giải đấu bóng chuyền nữ AVC Cup 2022, cả đội đã kết thúc giải ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Trong khi đó, tin mừng cho đội sẽ là sự trở lại của phụ công Risa Sato, người đã bỏ lỡ Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 (AVC Cup 2022) do gặp vấn đề về sức khỏe. Sato sẽ thế chỗ Lorie Bernardo trong đội hình. Toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 7/9.

Đội bóng này cũng chào đón sự trở lại của phụ công Sato Risa

ASEAN Grand Prix sẽ diễn ra tại Hội trường Chatchai của Sân vận động Chaloem Phrakiat. Bốn đội đã xác nhận tham dự: Philippines, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2019, nhưng đã bị tạm dừng bởi đại dịch COVID-19 trong hai năm sau đó.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm