Bích Tuyền 'cân team', Ninh Bình Doveco vẫn thất bại đáng tiếc trước BTL Thông tin

Thứ hai, 17/10/2022 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu xuất sắc, Bích Tuyền không thể giúp Ninh Bình Doveco có chiến thắng trước BTL Thông tin tại Cúp bóng chuyền nữ LienVietPostBank 2022.

Trong ngày hôm nay (17/10), trận đấu vô cùng hấp dẫn của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 giữa BTL Thông tin và Ninh Bình Doveco đã diễn ra. Cả hai đội sở hữu dàn sao tuyển quốc gia: Kiều Trinh, Lâm Oanh, Bích Tuyền, Nguyễn Trinh... 

Mặc dù Kiều Trinh không ra sân, đội bóng Quân đội vẫn thể hiện sức mạnh đồng đều. Bên kia lưới, Ninh Bình Doveco vẫn chưa cho thấy sự cải thiện lối chơi trong thời gian qua, Bích Tuyền tuy ghi khá nhiều điểm nhưng bị chắn cũng khá nhiều, qua đó cả đội chịu thua set 1 với tỉ số 22-25.

Bích Tuyền 'cân team', Ninh Bình Doveco vẫn thất bại đáng tiếc trước BTL Thông tin 204315
Ninh Bình Doveco và BTL Thông tin cống hiến người xem một trận đấu gay cấn khi phải giải quyết trong 5 set đấu

Sang set 2, Bích Tuyền và các đồng đội bất ngờ dẫn xa ngay từ đầu nhờ phát bóng tốt. Thế nhưng, đang dẫn 10-3, Ninh Bình Doveco lại để đối thủ vươn lên và san bằng tỉ số.

Cả hai đội liên tục ăn miếng trả miếng lẫn nhau, nếu như phía BTL Thông tin, Việt Hương và Nguyệt Anh là hai cái tên nổi bật nhất thì bên kia lưới, Bích Tuyền thể hiện khả năng gánh team đáng nể, và sự xuất sắc của đối chuyền sinh năm 2000 giúp Ninh Bình thắng 25-23.

Bích Tuyền 'cân team', Ninh Bình Doveco vẫn thất bại đáng tiếc trước BTL Thông tin-204314
Bích Tuyền có trận đấu vô cùng xuất sắc, thế nhưng từng đó là chưa đủ để cô giúp đội bóng của mình giành chiến thắng

Ở set 3, cả hai đội tạo ra thế trận ngang ngửa và căng thẳng nhất từ đầu trận tới giờ. Ninh Bình Doveco là đội bóng tận dụng được cơ hội khi bứt lên và tạo ra khoảng cách an toàn tới gần hết set này. Thế nhưng, điểm yếu bước 1 khiến đội bóng này phải trả giá khi để thua ngược 22-25.

Tuy nhiên, với sự xuất sắc của đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền, trận đấu đã bước vào set đấu cuối cùng. Sang set 5, mặc dù dẫn trước tới 8-0, thế nhưng Ninh Bình Doveco chùng xuống khó hiểu và thua ngược không tưởng 11-15.

Chung cuộc, BTL Thông tin đã có chiến thắng 3-2 để qua đó tiếp tục đứng đầu bảng với hai chiến thắng liên tiếp và gần như chắc chắn có tấm vé chơi trận bán kết.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm