Quảng cáo

Bóng chuyền nữ Việt Nam tự tin trước thềm ASEAN Grand Prix 2022

Thứ năm, 08/09/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Các VĐV hiện tại đang có tâm trạng rất tốt và sẵn sàng cho giải đấu sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai.

Ngay sau khi kết thúc Cúp bóng chuyền nữ châu Á - AVC Cup 2022 đầy thành công với vị trí thứ 4, toàn đội đã không hề nghỉ ngơi mà tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho ASEAN Grand Prix 2022.

Đây cũng là giải đấu quốc tế cuối cùng của đội tuyển trước khi toàn bộ các thành viên quay về CLB chủ quản của mình chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc vào giữa tháng 12.

Các cô gái Việt Nam vô cùng sẵn sàng tại ASEAN Grand Prix 2022 sau chiến tích top 4 tại AVC Cup vừa rồi

Trước đó, toàn đội cũng đã có trận giao hữu với tuyển nữ Thái Lan và giành thắng lợi với tỉ số 3-2. Ngay sau đó, cả đội di chuyển từ Bangkok tới Nakhon Ratchasima để làm quen với sân thi đấu.

Được biết, toàn đội hiện tại đang vô cùng thoải mái và rất sẵn sàng chiến đấu tại giải đấu mới chỉ có 3 năm tuổi này. Chia sẻ trên báo SGGP, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cho biết: "Tinh thần cầu thủ đang rất tự tin trước giải đấu.

Tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng trong trận giao hữu trước Thái Lan (ảnh: Tin bóng chuyền)

Chúng tôi có liên tiếp 2 giải ở thời gian gần nhau nên việc đảm bảo tốt nhất thể lực của từng cầu thủ là không dễ dàng. Tuy nhiên, ban huấn luyện đã đả thông tư tưởng cho mọi người là khi ra sân phải chơi hết mình”.

Do hai giải đấu diễn ra liền kề nhau, do đó không có sự bổ sung hay thay đổi nào tại ASEAN Grand Prix 2022. Trước thềm giải đấu, đại diện từ phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã có mặt cổ vũ cho đội cùng với một số phóng viên sang tận nơi để theo dõi giải đấu.

ASEAN Grand Prix là một giải đấu bóng chuyền nữ quốc tế thường niên của Đông Nam Á và được tranh tài bởi 4 đội tuyển quốc gia thành viên của Hiệp hội bóng chuyền khu vực Đông Nam Á (SEAZVA) - cơ quan quản lý khu vực của môn thể thao trực thuộc tới Liên đoàn bóng chuyền châu Á (AVC). Cụ thể là Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines.

Được biết, mùa giải 2022 sẽ là phiên bản thứ 2 của ASEAN Grand Prix và được tổ chức tại Nakhon Ratchasima - Thái Lan. Vòng loại của giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 9/9 đến 11/9. 

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm