Quảng cáo

Nữ thần bóng chuyền Bricio trở thành VĐV Mexico đầu tiên làm điều 'không tưởng' này

Thứ ba, 26/07/2022 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của tuyển bóng chuyền nữ Mexico sẽ gia nhập CLB Thượng Hải tại mùa giải 2022-2023.

Mới đây, ngôi sao số 1 của làng bóng chuyền nữ Mexico hiện tại, Samantha Bricio đã xác nhận hoàn tất các thủ tục để gia nhập đội bóng Thượng Hải mùa giải 2022-2023.

Với việc gia nhập CLB Thượng Hải, Bricio đã làm nên trang sử mới trong lịch sử bóng chuyền Mexico khi cô là VĐV đầu tiên thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Trung Quốc (Chinese Volleyball League).

Samantha Bricio sẽ thi đấu cho CLB Thượng Hải trong mùa giải 2022-2023

Được biết, đội bóng mà cô gia nhập là một trong những đại gia hàng đầu của đất nước tỷ dân, với 5 lần vô địch giải VĐQG Trung Quốc (mùa giải gần đây nhất mà Thượng Hải vô địch đã cách đây 21 năm). 

Thêm vào đó, vì giải VĐQG Trung Quốc diễn ra trong thời gian ngắn, nên sau khi kết thúc việc thi đấu cho Thượng Hải, chủ công 28 tuổi này sẽ quay trở lại thi đấu ở Nga.

Hai mùa giải gần đây nhất, chủ công 28 tuổi thi đấu cho Dinamo-Ak Bars

Tuy nhiên, đội bóng mà cô gia nhập sẽ không còn là Dinamo-Ak Bars, nơi mà cô gắn bó suốt 2 mùa giải gần đây nhất mà là Dinamo Moscow. CLB này là một trong những đội bóng mạnh nhất tại Nga khi sở hữu dàn sao khủng như Goncharova, Fetisova hay Natalia (Brazil)...

Samantha Bricio sinh ngày 22/11/1994, là ngôi sao số 1 của tuyển bóng chuyền nữ Mexico. Cô thi đấu ở vị trí chủ công.

Trưởng thành từ lò đào tạo của nền bóng chuyền đại học Mỹ, nên không có gì khó hiểu khi Bricio có phong cách thi đấu như những VĐV xứ sở Cờ hoa.

Thi đấu tại các CLB hàng đầu của những giải VĐQG mạnh nhất thế giới như Nga, Ý, Thổ, Bricio luôn được săn đón bởi khả năng tấn công lợi hại và đặc biệt là một trong những VĐV phát bóng tốt nhất thế giới.

Bên cạnh đó, sở hữu nhan sắc xinh đẹp đầy quyến rũ, ngôi sao Mexico nhận khá nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như sở hữu trang cá nhân với lượng người theo dõi khá lớn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền Samantha Bricio bóng chuyền nữ bóng chuyền Mexico Dinamo Moscow
Xem thêm