Quảng cáo

Rafael Nadal bất ngờ đưa ra lời hứa về sự trở lại của Federer

Thứ năm, 01/12/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt Tây Ban Nha rất mong muốn có trận đối đầu với Tàu tốc hành người Thụy Sĩ trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã tạo ra bất ngờ cho NHM khi hứa rằng anh sẽ đối đầu với kẻ thù truyền kiếp Roger Federer trong một trận quần vợt giao hữu ở Colombia trong tương lai.

Tay vợt 36 tuổi đang là VĐV giành nhiều Grand Slam với 22 danh hiệu, trong khi Federer nâng cao 20 danh hiệu trước khi kết thúc sự nghiệp sau trận đánh đôi với Nadal tại Laver Cup.

Rafael Nadal bất ngờ đưa ra lời hứa về sự trở lại của Federer 226281
Nadal và Federer vừa là đối thủ, vừa là những người bạn thân ngoài đời

Nadal hiện đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ Latin cùng với tay vợt số 3 thế giới Casper Ruud, với bộ đôi này thi đấu một loạt trận giao hữu với nhau. Nadal đã đánh bại Ruud với tỷ số 7-5, 6-4 tại Bogota tuần này sau khi tay vợt người Na Uy hạ gục anh ở Ecuador.

Và sau trận đấu, tay vợt người Tây Ban Nha nói với đám đông rằng Federer dự định cũng sẽ ở đây nhưng không thể đến Colombia do “hoàn cảnh rất khó khăn”.

Rafael Nadal bất ngờ đưa ra lời hứa về sự trở lại của Federer 226297
Nadal và đàn em Casper Ruud đang có chuyến lưu diễn tại khu vực Mỹ Latin

Nadal cho biết: “Một người bạn tốt trong nhiều năm qua, có lẽ là đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp thể thao của tôi, Federer. Anh ấy đã không có cơ hội vì tình huống rất khó khăn khi chơi trước mặt tất cả các bạn.

Anh ấy luôn nói với tôi về sự thất vọng và buồn bã to lớn mà điều này gây ra cho anh ấy. Và thành thật mà nói, từ đây, tôi nói rằng tôi tự tin rằng trong tương lai tôi có thể ở đây với anh ấy, chơi một trận đấu trước mặt tất cả chúng ta”.

Rafael Nadal bất ngờ đưa ra lời hứa về sự trở lại của Federer 226298
Tay vợt 36 tuổi bất ngờ đưa ra lời hứa sẽ có trận giao hữu với Federer trong tương lai

Nadal và Federer đã đối đầu trên sân tới 40 lần trong hai thập kỷ qua, gặp nhau trong 9 trận chung kết Grand Slam. Nadal đứng đầu trong 6 trận chung kết, trong khi Federer thắng 3 trận còn lại.

Màn đối đầu của cả hai cũng đã kết thúc tại sân O2 của Luân Đôn tại giải Laver Cup, nơi Roger Federer chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm