Quảng cáo

Sao bóng chuyền Mỹ đã tìm thấy HCV OLP sau thời gian 'khổ sở' vì bị mất cắp

Thứ sáu, 01/07/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bóng chuyền nữ Mỹ Jordyn Poulter cuối cùng đã lấy lại được HCV quý giá của mình sau khi được tìm thấy bị vứt bỏ trong túi nhựa.

Mới đây, cảnh sát Anaheim cho biết hôm thứ Tư, chủ một tiệm hớt tóc ở Nam California đã tìm thấy một huy chương vàng Olympic đã bị đánh cắp hơn một tháng trước.

Cảnh sát cho biết, tấm huy chương vàng Olympic Tokyo 2020, bị đánh cắp từ xe của vận động viên tuyển bóng chuyền nữ Mỹ Jordyn Poulter vào ngày 25 tháng 5, được tìm thấy trong một chiếc túi nhựa bỏ đi hôm thứ Hai.

Cây chuyền hai số 1 Mỹ chụp hình với tấm huy chương vàng OLP danh giá

Được biết, các chủ tiệm hớt tóc Noel, cũng ở Anaheim, đang dọn dẹp tài sản của họ thì phát hiện thấy chiếc túi nhựa đựng huy chương bên trong theo lời từ viên cảnh sát cảnh sát Shane Carringer.

Chủ tiệm quán tóc Noel, Noe Hernandez đã chia sẻ: “Có thể nó đã bị bỏ đi và đã ở đó một thời gian". Sau đó, các chủ tiệm hớt tóc đã trao huân chương cho cảnh sát. Cảnh sát cho biết họ đã trả lại Poulter tấm huy chương.

Hai chủ tiệm của quán tóc Noel là những người đã tìm thấy tấm HCV của Poulter

Trước đó, Jordyn Poulter đã chia sẻ với phóng viên về việc tấm huy chương vàng Olympic của cô đã bị lấy cắp. Theo lời của cây chuyền hai số 1 xứ sở Cờ hoa, chiếc huy chương đã bị đánh cắp từ chiếc xe hơi không khóa của Poulter vào ngày 25 tháng 5 sau khi cô đậu nó trong một nhà ga giữ xe với cửa mở và chạy vào trong để thực hiện một cuộc gọi cầu truyền hình.

Jordyn Poulter là cây chuyền hai số 1 của tuyển nữ Mỹ hiện tại

Các cảnh sát sau đó đã bắt giữ Jordan Fernandez, 31 tuổi vì liên quan đến vụ đột nhập và trộm xe hơi. Fernandez bị buộc tội ăn trộm nhà ở, trộm xe, trộm danh tính và tàng trữ chất ma túy. Cảnh sát cho biết nghi phạm có “tiền sử phạm tội lâu năm”, bao gồm cả một tiền án trọng tội cướp tài sản năm 2020. 

Jordyn Poulter, năm nay 24 tuổi, đang lập kỷ lục là tuyển thủ trẻ nhất của tuyển bóng chuyền nữ Hoa Kỳ giành được tấm huy chương vàng đầu tiên khi thi đấu tại Olympic.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền Jordyn Poulter bóng chuyền nữ bóng chuyền nữ Mỹ
Xem thêm