Quảng cáo

Sao bóng chuyền Pháp 'chán' bóng chuyền, chuyển sang làm rapper

Thứ sáu, 10/06/2022 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi bắt đầu cùng tuyển nam Pháp tranh tài tại giải VNL 2022, Earvin N'Gapeth đã giới thiệu album nhạc rap mới tại thành phố Poitiers, nơi mà ngôi sao 31 tuổi hiện đang sống.

Mới đây, ngôi sao bóng chuyền nam Pháp Earvin N'Gapeth đã bất ngờ phát hành album mới mang tên "Big Earvin" vào ngày 3 tháng 6 vừa rồi.

Trong các cuộc phỏng vấn trên Grice TV, MVP của Olympic Tokyo chia sẻ về đam mê âm nhạc cũng như giới thiệu về album mới nhất tới người hâm mộ.

N'Gapeth trong lúc thảo luận quay MV ca nhạc

 "Tôi không có nhiều thời gian rảnh vì phải chuẩn bị cho hành trình với tuyển quốc gia, tôi sẽ ở Canada khi album ra mắt, nhưng tôi muốn kỷ niệm ngày phát hành sản phẩm của mình với những người thân yêu và cũng để giới thiệu các nghệ sĩ của Poitiers.

Tôi cũng muốn cảm ơn người có mặt trong dự án, TK Kaden, nhờ anh ấy mà sản phẩm của tôi có thể giới thiệu tại Carré Bleu..."

Earvin N'Gapeth nhận xét: "Thật phức tạp để thu hút thế giới nhạc rap khi bạn còn ở Poitiers. Trong môi trường này, nếu bạn không có sự hỗ trợ, thì rất khó để nổi lên. Vì vậy, tôi luôn biết ơn tới những người giúp đỡ mình"

Khi được hỏi về áp lực của nhà đương kim vô địch Olympic cũng như về đam mê rap, chủ công 31 tuổi bộc bạch:

"Tôi không muốn mọi người nói về mình chỉ là vận động viên bóng chuyền biết rap. Tôi muốn được nhìn nhận như một rapper thực sự. Tôi là tôi, một người giống nhau trong rap và trên sân đấu.Và tham vọng của tôi là bắt đầu nổi tiếng trong thế giới rap chứ không chỉ với bóng chuyền.

62949b03681d2ac3258b46dc

Trong hai năm, tôi và đồng đội đã cùng nhau thành lập một nhóm để thực hiện dự án này. Người quản lý của tôi có một sự nghiệp tuyệt vời trong thế giới rap. Rap ​​cũng cần thời gian, năng lượng và tiền bạc, tôi đã đặt hết tâm huyết của mình vào đó.

Đó không chỉ còn là một sở thích nữa. Trong suốt thời gian diễn ra Covid, tôi đã ở một mình tại Nga trong 7 tháng. Tôi sẽ không thể sống nổi nếu không có rap".

62949b042e0afee7448b45c9

Trong giai đoạn u ám này, ngôi sao bóng chuyền xứ Gaulois đã sáng tác bài "Nia" nhằm bộc bạch những cảm xúc bên trong của bản thân. 

Có thể thấy rằng, chất nghệ sĩ của Earvin N'Gapeth không chỉ thể hiện qua âm nhạc mà còn trên cả sân đấu. Không có gì khó hiểu khi anh được xem là một trong những ngôi sao thế giới nổi tiếng vì có những pha bóng đầy ngẫu hứng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền Earvin N'Gapeth bóng chuyền nam bóng chuyền nam Pháp
Xem thêm