Quảng cáo

Thanh Thúy, Bích Tuyền hay Kiều Trinh: Ai sẽ tỏa sáng tại Đại hội TDTT 2022?

Thứ hai, 28/11/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thanh Thúy, Bích Tuyền hay Kiều Trinh được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng của mình đạt thành tích tốt tại giải đấu quan trọng nhất năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn 4 ngày nữa là Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 sẽ chính thức diễn ra. Đây là giải đấu cuối cùng trong mùa giải 2022 và cũng là giải quan trọng nhất năm.

Sao bóng chuyền nữ nào đáng chờ đợi nhất tại Đại hội TDTT 2022? 224358
Đại hội TDTT toàn quốc 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 2 và kết thúc ngày 16 tháng 12

Được tổ chức 4 năm một lần, Đại hội TDTT toàn quốc được xem như là "Olympic của Việt Nam", do đó các đoàn thể thao chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng. Bộ môn bóng chuyền năm nay được dự đoán vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của 10 đội bóng nam và 10 đội bóng nữ.

Rất nhiều cái tên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại giải đấu năm nay. Từ Thanh Thúy, Bích Tuyền cho đến Kiều Trinh hay Nguyễn Uyên, tất cả được xem là trụ cột của đội nhà trong việc hướng tới chức vô địch Đại hội.

1. Trần Thị Thanh Thúy (Long An)

Cái tên số 1 không ai khác chính là ngôi sao sáng giá nhất của làng bóng chuyền nữ Việt Nam hiện tại - Trần Thị Thanh Thúy. Chủ công 25 tuổi vừa chia tay giải Nhật để quay trở lại Long An tham dự Đại hội.

Sao bóng chuyền nữ nào đáng chờ đợi nhất tại Đại hội TDTT 2022? 224359
Chủ công Trần Thị Thanh Thúy

Hiện tại là đương kim vô địch, chắc chắn Thanh Thúy và đồng đội sẽ đặt mục tiêu bảo vệ thành quả của mình trước những đội bóng rất mạnh như Ninh Bình hay Quân đội.

2. Nguyễn Thị Bích Tuyền (Ninh Bình)

Đối chuyền sinh năm 2000 là gương mặt được kỳ vọng nhất của đội bóng chuyền nữ Ninh Bình trong việc hướng tới ngôi vị cao nhất của Đại hội.

Sao bóng chuyền nữ nào đáng chờ đợi nhất tại Đại hội TDTT 2022? 224360
Đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền

Thời gian vừa rồi, Bích Tuyền cùng các đồng đội đã trải qua đợt tập huấn tại Thái Lan và thu về những kết quả đáng khích lệ. Những trận đấu giao hữu chắc chắn sẽ giúp Ninh Bình tự tin hơn trước Đại hội năm nay.

3. Hoàng Thị Kiều Trinh (Quân đội)

Ngôi sao số 1 của đội bóng chuyền nữ Quân đội trải qua mùa giải cấp độ đội tuyển khá thành công tuy nhiên ỏ cấp độ CLB, BTL Thông tin chỉ đứng hạng 5 tại giải VĐQG một cách đáng thất vọng.

Sao bóng chuyền nữ nào đáng chờ đợi nhất tại Đại hội TDTT 2022? 224361
Đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh

Tại Đại hội năm nay, rơi vào bảng đấu rất mạnh, tuy nhiên Kiều Trinh và các đồng đội sẽ vô cùng quyết tâm nhằm gỡ gạc mùa giải CLB không thành công.

Bên cạnh đó, còn một số gương mặt khác vô cùng triển vọng và có thể tạo ra được bất ngờ tại Đại hội TDTT toàn quốc năm nay như:

4. Nguyễn Thị Uyên (Thái Bình)

Đội trưởng bóng chuyền nữ Thái Bình đang có những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp. Từ tấm HCB SEA Games 31 cho tới lần đầu tiên lên ngôi tại giải VĐQG, tất cả đều có sự đóng góp quan trọng của chủ công 23 tuổi này.

Sao bóng chuyền nữ nào đáng chờ đợi nhất tại Đại hội TDTT 2022? 224370
Chủ công Nguyễn Thị Uyên

Chắc chắn, tại Đại hội vào tháng 12 tới, ngôi vô địch sẽ là mục tiêu của đội bóng quê lúa để khép lại năm 2022 đầy thành công khi trước đó cả đội đã có danh hiệu giải VĐQG và Cúp Bông lúa vàng.

5. Vi Thị Như Quỳnh (Quảng Ninh)

Chủ công trẻ gốc Nghệ An chắc chắn là cây ghi điểm chủ lực của đội bóng đất Than tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm nay.

Sao bóng chuyền nữ nào đáng chờ đợi nhất tại Đại hội TDTT 2022? 224375
Chủ công Vi Thị Như Quỳnh

Đối đầu với những đội bóng mạnh khác, đây chắc hẳn sẽ là dịp quý giá để Như Quỳnh hoàn thiện bản thân, trở thành ngôi sao mới của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm