Thực hư ra sao việc 2 VĐV bóng chuyền chưa nhận thưởng SEA Games 31

Thứ sáu, 16/09/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Hầu hết các tuyển thủ của 2 đội bóng chuyền nam và nữ đã nhận được thưởng, tuy nhiên vẫn còn 2 VĐV nam chưa nhận được.

Tại SEA Games 31, hai tuyển bóng chuyền nam và nữ Việt Nam đạt thành công lớn khi đều vào chung kết và giành HCB chung cuộc. Ngay sau khi kết thúc giải, các tuyển thủ sẽ gửi thông tin nhằm nhận thưởng.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn 2 tuyển thủ nam chưa nhận được thưởng hậu SEA Games 31. Theo chia sẻ từ phía báo SGGP, lý do cho việc này "khá là khó đỡ".

Hai sao tuyển bóng chuyền nam quốc gia chưa nhận được thưởng SEA Games 31 vì sai sót trong khâu gửi thông tin cá nhân

Được biết, bộ phận chuyên môn của bộ môn bóng chuyền từ Tổng cục TDTT gửi danh sách thành viên 2 đội bóng tới đơn vị tài trợ chính và tất cả đều được trả thưởng trực tiếp tới tài khoản theo quy định từ trước.

Thế nhưng, 2 tuyển thủ nam ở trên đã gửi thông tin sai do đó việc chuyển thưởng không thành công, do đó cần phải gửi lại thông tin chính xác, sau đó việc chuyển thưởng sẽ được thực hiện.

Sau khi gửi thông tin chính xác, đơn vị tài trợ chính sẽ chuyển thưởng tới 2 VĐV này (ảnh: TTXVN)

Liên quan tới vấn đề giải quyết tiền công cho các bộ phận khác bao gồm trọng tài trong nước và trọng tài quốc tế, tất cả những người làm trong bộ phận trọng tài đều đã được quyết toán và không còn ai nhận được.

Sau khi kết thúc SEA Games 31 và giải bóng chuyền VĐQG, nếu như đội tuyển nữ tiếp tục tập trung và tham dự 2 giải đấu quốc tế liên tiếp là AVC Cup 2022 và ASEAN Grand Prix, đội nam "im hơi lặng tiếng" và tiếp tục thi đấu ở các giải hội làng.

Tại SEA Games 31, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã giành tấm HCB sau 7 chờ đợi kể từ SEA Games 28 năm 2015 diễn ra ở Singapore.

Trong khi đó, tuyển nữ dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Thanh Thúy tiếp tục bảo vệ thành công tấm HCB sau khi chỉ chịu thua Thái Lan trong trận chung kết.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm