Quảng cáo

Tin thể thao 24/11: Sao bóng chuyền Thái Lan thảm bại trước Long An

Thứ năm, 24/11/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thái Bình thất thủ trước VTV Bình Điền Long An hay Việt Nam có đại diện vào bán kết vô địch Boxing trẻ thế giới là tin thể thao tổng hợp 24/11 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 24/11

Geleximco Thái Bình lội ngược dòng bất thành trước VTV Bình Điền Long An

Trong tối qua (23/11), trận đấu đáng chờ đợi giữa Geleximco Thái Bình và VTV Bình Điền Long An tại giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 đã chính thức diễn ra.

Tin thể thao 24/11: -222117
Geleximco Thái Bình để thua sát nút 2-3 trước dàn sao trẻ VTV Bình Điền Long An

Mặc dù sở hữu ngôi sao bóng chuyền Thái Lan Onuma Sittirak, trong khi bên kia lưới không có sự phục vụ của chủ công Thanh Thúy, tuy nhiên Geleximco Thái Bình thất thủ 2-3 trước đối thủ.

Trận đấu trước đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt - Than Quảng Ninh đã có chiến thắng 3-0 trước Vietinbank.

Việt Nam có đại diện vào bán kết vô địch Boxing trẻ thế giới 2022

Nữ võ sĩ Boxing Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Trân đã tiến vào bán kết giải Boxing trẻ thế giới 2022 sau khi đánh bại HCĐ trẻ Châu Á - Anita Adisheva tại tứ kết.

Tin thể thao 24/11: Sao bóng chuyền Thái Lan thảm bại trước Long An 222123
Ngọc Trân vào bán kết giải boxing trẻ vô địch thế giới 2022

Tại trận bán kết, Ngọc Trân sẽ đối đầu với tay đấm đến từ Đan Mạch là Vinther Rosshaug - HCĐ trẻ Châu Âu 2022. Tại tứ kết, Vinther Rosshaug đã hạ gục Shirley Katherine Paez Beltran - Columbia với tỷ số 5-0 và tiến vào bán kết.

Kendall Jenner bí mật chia tay sao bóng rổ NBA

Mới đây, một số nguồn tin đã xác nhận với People rằng ngôi sao nhà Kardashians Kendall Jenner và ngôi sao bóng rổ CLB Phoenix Suns Devin Booker đã kết thúc mối quan hệ của họ vào tháng trước do lịch trình công việc bận rộn.

Tin thể thao 24/11: Sao bóng chuyền Thái Lan thảm bại trước Long An 222126
Kendall Jenner chia tay sao bóng rổ NBA Devin Booker vì lịch trình bận rộn

Một người trong cuộc cũng tiết lộ rằng quyết định chấm dứt mối quan hệ lãng mạn của họ là của cả hai bên và chỉ là do thời điểm, mặc dù Jenner và Booker có kế hoạch giữ liên lạc với nhau.

Nhà vô địch bóng chuyền nữ các CLB châu Á đứng bét giải VĐQG

Mới đây, màn trình diễn của nhà vô địch giải bóng chuyền nữ vô địch các CLB châu Á - Kuanysh VC khiến khán giả nước nhà không thể tin nổi: Sau 6 vòng đấu, đội bóng này thua thảm cả 6, thậm chí cả đội không có nổi 1 set thắng danh dự

Tin thể thao 24/11: Sao bóng chuyền Thái Lan thảm bại trước Long An 222128
Đại diện duy nhất của châu Á tham dự giải các CLB thế giới - Kuanysh đang thi đấu thảm hại tại giải VĐQG Kazakhstan khi thua trắng cả 6 trận

Đội bóng đến từ Kazakhstan dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại giải bóng chuyền nữ các CLB thế giới vào tháng 12 sắp tới.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm