Quảng cáo

Huấn “hoa hồng” rao bán chiếc MPV tiền tỷ khiến nhiều người quan tâm

Thứ năm, 15/09/2022 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Do không có nhu cầu sử dụng, Huấn “hoa hồng” đang rao bán một chiếc MPV tiền tỷ đã được độ hàng trăm triệu đồng tiền đồ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Bùi Xuân Huấn (hay còn gọi Huấn hoa hồng) đã rao bán một chiếc Kia Sedona với mức giá 1,168 tỷ đồng. Theo thông tin đăng tải, chiếc Sedona được sản xuất năm 2021 và đã lăn bánh khoảng 20.000 km. Đặc biệt, xe đã được chủ nhân độ thêm 150 triệu đồng tiền đồ.

Huấn “hoa hồng” rao bán chiếc MPV tiền tỷ khiến nhiều người quan tâm 187880

Được biết, chiếc Kia Sedona mà Huấn “hoa hồng” rao bán là phiên bản 3.3 GAT Premium cao cấp nhất. Tại thời điểm ra mắt, phiên bản này có giá niêm yết là 1,379 tỷ đồng.

Huấn “hoa hồng” rao bán chiếc MPV tiền tỷ khiến nhiều người quan tâm 187881

Mặc dù là phiên bản đời cũ nhưng Kia Sedona vẫn sở hữu những trang bị hiện đại như: ghế lái chỉnh điện 12 hướng có nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước và vô-lăng tích hợp sưởi, ghế bọc da cao cấp êm ái với hàng ghế giữa thiết kế như ghế thương gia, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và 2 hàng ghế sau được đảm bảo riêng tư nhờ rèm che nắng.

Huấn “hoa hồng” rao bán chiếc MPV tiền tỷ khiến nhiều người quan tâm 187884

Hệ thống giải trí trên Sedona là màn hình AVN 8 inch cảm ứng hỗ trợ kết nối AUX/USB/Bluetooth kết hợp âm thanh Infinity cao cấp. Xe có sạc điện thoại không dây tiện lợi. Điều hoà tự động 2 dàn lạnh với 3 vùng độc lập và cửa gió được bố trí xung quanh khoang xe đảm bảo nhiệt độ luôn phân bổ đều ở từng vị trí ngồi.

Huấn “hoa hồng” rao bán chiếc MPV tiền tỷ khiến nhiều người quan tâm 187883

Về vận hành, chiếc Kia Sedona đang được rao bán sử dụng máy xăng 3.3L MPI cho công suất tối đa 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 318 Nm tại 5.200 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Huấn “hoa hồng” rao bán chiếc MPV tiền tỷ khiến nhiều người quan tâm 187882

Kia Sedona còn được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), tự động khoá cửa xe theo tốc độ, phanh tay điện tử, cảm biến hỗ trợ đỗ xe cả phía trước và sau, camera lùi cùng 6 túi khí.

Xe siêu sang Rolls-Royce và "dớp" dính vòng lao lý của các đại gia Việt

Ảnh thực tế mẫu SUV điện siêu đẹp vừa ra mắt, có thể cạnh tranh VinFast VF 8

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm