Quảng cáo

Khám phá xế hộp tiền tỷ của diễn viên Phương Oanh “Hương vị tình thân”

Thứ sáu, 26/08/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Diễn viên Phương Oanh – Hương vị tình thân sở hữu khối tài sản khổng lồ, nổi bật trong đó chiếc xế hộp Mercedes-Benz nhiều người mơ ước.

Nghe nội dung bài viết

Đỗ Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu tự do trước khi trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Cô từng gây chú ý với loạt vai diễn trong các bộ phim như: Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận, Cô gái nhà người ta và gần đây nhất là bộ phim Hương vị tình thân.

phuong-oanh-2

Nhờ thành công trong các vai diễn, Phương Oanh đã sở hữu được những tài sản mà nhiều người mơ ước. Trong đó phải kể đến 2 chiếc Mercedes-Benz tiền tỷ từng qua tay cô.

phuong-oanh-1

Cụ thể, xế hộp đầu tiên nữ diễn viên “Hương vị tình thân” sở hữu đó là Mercedes-Benz E250 đời 2017 có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Xe thuộc thế hệ thứ 10 của dòng E-Class được lắp ráp tại Việt Nam.

phuong-oanh-5

Ngoại thất E250 2017 nổi bật với lưới tản nhiệt 2 nan và logo lớn chính giữa. Điểm nhấn công nghệ bên ngoài của xe đó là cụm đèn chiếu sáng LED hoàn toàn Multi-Beam LED thông minh, đèn hậu LED với hiệu ứng như pha lê.

phuong-oanh

Nội thất Mercedes-Benz E250 cũng gây ấn tượng không kém với màn hình đa thông tin trung tâm kích thước 8,4 inch, cùng với đó là hệ thống âm thanh Burmester đẳng cấp.

Xe sử dụng nhiều chi tiết gỗ ốp trên bệ trung tâm và bệ cần số màu đen hoặc nâu café, vô-lăng bọc da nappa. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, rèm che nắng kính bên ghế sau và rèm điện kính hậu là trang bị tiêu chuẩn phục vụ hành khách trên xe E-Class.

phuong-oanh-3

Sau một thời gian sử dụng, Phương Oanh đã bất ngờ rao bán chiếc Mercedes-Benz E250 trên mạng xã hội với lý do không sử dụng đến nữa. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ cô nàng “Quỳnh búp bê” đã bán được xe chưa.

phuong-oanh-4

Sau khi rao bán Mercedes-Benz E250, người hâm mộ đã bắt gặp Phương Oanh xuất hiện bên chiếc E300 AMG có giá hơn 3 tỷ đồng. Được biết, vì không có quản lý hay trợ lý nên người đẹp sinh năm 1989 vẫn tự mình lái xe đi quay film hoặc chạy show.

Mercedes E300 AMG sử dụng động cơ I4, công suất 214 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc nhanh chỉ trong vòng 6,5 giây. 

Khám phá xế hộp tiền tỷ của diễn viên Phương Oanh “Hương vị tình thân” 177584

Một trong những chi tiết thu hút người nhìn ngay khi ngồi lên E300 AMG là vô-lăng 3 chấu thể thao kiểu D-Cut cực chất. Các chấu xung quanh đều được phủ kim loại sáng tích hợp nút bấm cảm ứng và Cruise Control. Ngay gần thành cửa là bộ loa Burmester cao cấp giúp tổng thể nội thất trở nên cao cấp và vô cùng sang chảnh.

SUV cỡ A của Hyundai có phiên bản thể thao cực đẹp, cạnh tranh Sonet, Raize

Vừa ra mắt, MPV 7 chỗ giá rẻ của Toyota đã nhận 24.000 đơn đặt hàng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm