Quảng cáo

TiTi – cựu trưởng nhóm HKT “gây sốt” với dàn siêu xe “có cánh” hàng trăm tỷ đồng

Thứ ba, 08/11/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trưởng nhóm HKT đang “gây sốt” trên mạng xã hội khi liên tục xuất hiện cùng dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, cựu trưởng nhóm HKT là TiTi (tên thật là Phạm Linh Phương) liên tục xuất hiện cùng các mẫu siêu xe đình đám của McLaren, Lamborghini, Ferrari hay Mercedes-Benz khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

titi-hkt-2

Một số tin đồn cho rằng, TiTi đang trở thành một tay chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam khi sở hữu khối tài sản khổng lồ.

titi-hkt

Tuy nhiên, những người trong nghề lại cho biết, TiTi có chơi với một số người bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh siêu xe, do đó những chiếc xế khủng mà anh thường xuyên xuất hiện cùng là của showroom.

titi-hkt-1

Hiện chưa rõ cựu nhóm trưởng HKT có bao nhiêu chiếc xe hơi, chỉ biết rằng, một trong những chiếc xe mà TiTi công khai đó Mercedes-Benz C300 AMG đời 2020. Tại thời điểm ra mắt, C300 AMG có mức giá niêm yết là 1,939 tỷ đồng.

TiTi – cựu trưởng nhóm HKT “gây sốt” với dàn siêu xe “có cánh” hàng trăm tỷ đồng 214772

C300 AMG 2020 ấn tượng với ngoại hình thể thao nhờ gói phụ kiện AMG. Xe sở hữu lưới tản nhiệt với mắt lưới kim cương và bộ vành hợp kim 18 inch. Mercedes còn trang bị cho C300 AMG đời 2020 hệ thống đèn pha Multibeam LED với tầm chiếu xa 650m và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

TiTi – cựu trưởng nhóm HKT “gây sốt” với dàn siêu xe “có cánh” hàng trăm tỷ đồng 214774

Bên trong nội thất, Mercedes-Benz C300 AMG gây ấn tượng với hệ thống đèn viền nội thất với 3 tùy chỉnh 3 màu sắc và độ sáng khác nhau. Nhờ đó, không gian trong xe khi di chuyển trời tối sẽ trở nên trang hoàng và có phần lãng mạn hơn.

TiTi – cựu trưởng nhóm HKT “gây sốt” với dàn siêu xe “có cánh” hàng trăm tỷ đồng 214773

Đặc biệt theo chia từ nhân viên bán hàng, chiếc Mercedes C300 AMG 2020 mà TiTi chọn mua còn được bổ sung thêm cửa sổ trời Panorama mà không phải chiếc C300 nào cũng có trang bị này.

Xe sử dụng khối động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 5,9 giây.

Hình ảnh TiTi xuất hiện cùng dàn siêu xe hàng trăm tỷ đồng:

titi-hkt-8
titi-hkt-7
titi-hkt-4
titi-hkt-3
TiTi – cựu trưởng nhóm HKT
TiTi – cựu trưởng nhóm HKT
TiTi – cựu trưởng nhóm HKT
TiTi – cựu trưởng nhóm HKT

Giá chênh 69 triệu đồng, Nissan Kicks e-Power bản E và V có gì khác biệt?

Lộ diện mẫu SUV điện hoàn toàn mới của Honda, thiết kế như trong phim viễn tưởng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm