Quảng cáo

Toyota Hilux GR Sport 2023 ra mắt tại Úc: thiết kế hầm hố, đấu Ranger Raptor

Thứ ba, 10/01/2023 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Toyota Hilux GR Sport 2023 vừa ra mắt tại thị trường Úc đang khiến khách hàng “phát sốt” bởi ngoại hình ấn tượng.

Toyota Hilux GR Sport phiên bản 2023 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Úc với những nâng cấp về thiết kế mang đến một diện mạo mới khỏe khoắn hơn, đi cùng với đó là khối động cơ cực mạnh.

toyota-hilux-gr-sport-3

Cụ thể, Toyota Hilux GR Sport sử dụng động cơ dầu tăng áp 2,8 lít được tinh chỉnh, cho công suất tối đa 221 mã lực. Động cơ mạnh này chỉ từng xuất hiện duy nhất trên bản ở Nam Phi. Số hộp cũng được điều chỉnh để tạo cảm giác có thể thao tác tốt hơn.

Theo Toyota, trục trước Toyota Hilux GR Sport 2023 đã được kéo giãn 140 mm trong khi trục sau cũng được nới thêm 155 mm để tăng khả năng cân bằng.

toyota-hilux-gr-sport

Về ngoại hình, Toyota Hilux GR Sport 2023 tại Australia có phần vòm bánh to hơn và chiều rộng tổng được tăng lên đôi chút. Xe sở hữu lốp đa địa hình, hệ thống treo tinh chỉnh, móc kéo phía sau bên ngoài cùng lẫy chuyển số gắn vô lăng bên trong kết nối với hộp số tự động 6 cấp cũng đã được làm lại để phù hợp với công suất mới.

Hãng xe Nhật cho biết trục trước của Toyota Hilux GR Sport 2023 đã được kéo giãn 140 mm trong khi trục sau cũng được nới thêm 155 mm để tăng khả năng cân bằng.

toyota-hilux-gr-sport-1

Một số điểm nhấn thiết kế Toyota Hilux GR Sport mới có thể kể đến tản nhiệt có dòng chữ TOYOTA khổ lớn giống Hilux thời thập niên 1980, huy hiệu GR Sport rải rác hay mâm hợp kim 17 inch kèm phanh đĩa trên cả 4 bánh.

Bên trong Toyota Hilux GR Sport 2023 là không gian nội thất có màu đen chủ đạo. Tất nhiên, xe vẫn có những điểm nhấn như bộ bàn đạp thể thao bằng kim loại và dây đai an toàn màu đỏ. Phía sau vô lăng còn có thêm lẫy chuyển số thể thao.

toyota-hilux-gr-sport-2

Toyota chưa công bố các trang bị an toàn trên Toyota Hilux GR Sport 2023. Tuy nhiên nhiều khách hàng kỳ vọng mẫu bán tải hiệu suất cao này sẽ có hệ thống Toyota Safety Sense cùng nhiều tính năng hỗ trợ người lái.

“Siêu phẩm” SUV cỡ C cạnh tranh CX-5, CR-V sắp bán tại Việt Nam, giá hấp dẫn

Mẫu SUV Trung Quốc “gây sốt” với khả năng đi ngang, xoay tại chỗ 360 độ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm