Bất chấp thời tiết băng giá, 2 khán giả Việt vẫn đến ủng hộ ĐTVN tại Mông Cổ

Thứ sáu, 11/11/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

2 khán giả Việt Nam sinh sống tại Mông Cổ đã không ngại thời tiết 10 độ mà đến cổ vũ đội tuyển bóng rổ Việt Nam thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận ra quân của đội tuyển bóng rổ Việt Nam tại vòng sơ loại FIBA Asia Cup 2025, chúng tôi đã bắt gặp hình ảnh lá cờ Việt Nam đang tung bay trên khán đài tại Mông Cổ xa xôi do hai vị khán giả Việt Nam mang đến trong thời tiết băng giá (10 độ).

Xúc động: Cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài tại Mông Cổ 216357
Hình ảnh lá cờ Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên khán đài tại đất nước Mông Cổ, cách xa Việt Nam hàng ngàn km - Ảnh chụp thông qua phát sóng trực tiếp của FIBA

Theo thông tin từ phóng viên Huy Phạm - Sport5.vn đang tác nghiệp tại giải đấu, danh tính của hai cổ động viên Việt Nam anh Bảy và anh Thảo. Hai anh đã sinh sống tại Mông Cổ hơn 10 năm và khi biết tin có đội tuyển bóng rổ Việt Nam đến thi đấu thì đã không quãng ngại đường xa và thời tiết khắc nghiệt (10 độ) mà đến cổ vũ. Đặc biệt hơn hết là 2 lá cờ tổ quốc được 2 anh cất giữ cẩn thận nay đã được mang ra sử dụng đầy tự hào. 

Xúc động: Cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài tại Mông Cổ 216362
Chân dung 2 cổ động viên Việt Nam đến ủng hộ tuyển bóng rổ Việt Nam thi đấu nơi đất khách. Ảnh: Huy Phạm - Sport5.vn

Chung cuộc, đội tuyển bóng rổ Việt Nam thắng 84-41 ĐTQG Tahiti tại vòng sơ loại FIBA Asia Cup 2025. Khả năng cao, hai anh sẽ sắp xếp công việc đến để ủng hộ 3 trận đấu còn lại của ĐTVN trên đất khách. Trận gần nhất là vào ngày mai (12/11), các chàng trai Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan. 

Được biết, khi hai anh vừa xuất hiện trên khán đài với lá cờ Việt Nam thì các cầu thủ của ĐTQG và BHL đã nhận ra đồng hương và lặp tức đến gặp gỡ, cảm ơn hai vị khán giả đã đến ủng hộ đội tại nơi đất khách. 

Xúc động: Cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài tại Mông Cổ 216364
Tuyển thủ Nguyễn Văn Hùng và tuyển thủ Khoa Trần đến cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến anh Bảy và anh Thảo - Ảnh: Huy Phạm - Sport5.vn
Xúc động: Cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài tại Mông Cổ 216366
Sang Đinh và một chị thuộc đoàn Việt Nam mang thức ăn (chuối) và nước đến gặp gỡ hai vị khán giả đặc biệt - Ảnh: Huy Phạm - Sport5.vn
Xúc động: Cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài tại Mông Cổ 216368
Tuyển thủ Nguyễn Huỳnh Phú Vinh lễ phép bắt tay chào hỏi anh Bảy và anh Thảo - Ảnh: Huy Phạm - Sport5.vn
Xúc động: Cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài tại Mông Cổ 216369
Tuyển thủ Lê Hiếu Thành và chị dẫn đoàn Việt Nam
Video xem lại trận ra quân của ĐTVN với Tahiti tại vòng sơ loại FIBA Asia Cup 2025
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm