Quảng cáo

Khủng nhất bóng chuyền VN: Bích Tuyền xé chắn Quân đội ghi 44 điểm

Thứ tư, 14/12/2022 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến tích ghi 61 điểm trong 1 trận đấu, Bích Tuyền tiếp tục thể hiện sức chiến đấu khủng nhất Việt Nam khi ghi 44 điểm trước Á quân Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Nghe nội dung bài viết

Nổi tiếng từ năm 17 tuổi khi xuất hiện tại đội 1 đội bóng chuyền nữ THVL (nay đã được chuyển giao thành Ninh Bình Doveco), Bích Tuyền đã trở thành một trong những tay đập khét tiếng của làng bóng chuyền Việt Nam với sức bật và lực đập khủng khiếp, đặc biệt là những màn "gánh team" lội ngược dòng ngoạn mục.

Bích Tuyền 1m88 quá khủng khiếp, xé chắn Quân đội ghi đến 44 điểm 231891
Hàng chắn của Quân đội đã không thể ngăn cản mũi tấn công của Bích Tuyền như trước

Trong trận bán kết Đại hội TDTT toàn quốc 2022, chân dài 1m88 đã khiến tất cả những ai có mặt trên sân và NHM phải ngạc nhiên vì Bích Tuyền "khủng hơn" những năm tháng trước đó. Theo thống kê, Bích Tuyền đã ghi đến 44 điểm từ việc tấn công đến phòng thủ (chắn bóng). 

Mặc dù không thể mang về chiến thắng và tấm vé vào chung kết nhưng Bích Tuyền đã chứng tỏ được sự xuất sắc của mình. Trước đó, Ninh Bình bị Quân đội dẫn trước đến 2-0 và gánh nặng lớn đã trĩu nặng lên đôi vai của Bích Tuyền. 

Bên cạnh đó, khủng long miền Tây còn giúp Ninh Bình tạo chiến tích toàn thắng 4/4 trận tại vòng bảng và tứ kết Đại hội TDTT toàn quốc 2022 mà không để thua một set đấu nào.

Bích Tuyền 1m88 quá khủng khiếp, xé chắn Quân đội ghi đến 44 điểm 231892
Bích Tuyền cho biết rằng cô sẵn sàng góp mặt tại SEA Games 32 cùng ĐTVN - Ảnh: Dân Việt

Tại SEA Games 32, chắc chắn chân dài 1m88 sẽ xuất hiện trong màu áo ĐTVN để viết tiếp ước mơ đi đến gần hơn tấm HCV Đông Nam Á. Vào tháng 8 vừa qua, Tuyền không lên tuyển là do chấn thương chưa ổn định và phải tham dự một số giải đấu cùng CLB và chuẩn bị cho Đại hội. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm