Quảng cáo

Chấn động bóng chuyền Việt Nam: ĐTQG 'bại trận' lần 2 trước Sanest Khánh Hòa

Thứ hai, 18/04/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau khẳng định về mục tiêu HCV của ĐTQG là chưa thực tế vào trưa nay, đoàn quân HLV Bùi Quang Ngọc tiếp tục giành chiến thắng trước ĐTVN.

Hôm qua (17/4), ĐT bóng chuyền nam Việt Nam do HLV Li Huan Ning dẫn dắt đã có trận thử lửa trước quân xanh của ảo thuật gia Bùi Quang Ngọc. Tuy nhiên, kết quả không như những gì mà vị chiến lược gia người Trung Quốc đã đặt ra. Chung cuộc, ĐTVN thua 2-3 trước Sanest Khánh Hòa.

Chấn động bóng chuyền Việt Nam: ĐTQG 'bại trận' lần 2 trước Sanest Khánh Hòa 128455
Đội quân của HLV Li Huan Ning thua liền 2 trận trước đội bóng thành phố biển. Ảnh: Webthethao.vn

Vào chiều nay, hai đội tiếp tục đánh trận giao hữu thứ 2 với nhiều điều bất ngờ. Quân xanh của HLV Bùi Quang Ngọc đã giành chiến thắng thứ 2 trước ĐTVN với tỷ số 3-1 trong sự ngỡ ngàng của NHM.

Danh sách đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam 

  • Ngày 17/4: Văn Đức, Đình Nhu, Văn Tiên, Văn Nam, Ngọc Hoàng và Quốc Dư
  • Ngày 18/4: Văn Đức, Đình Nhu, Văn Tiên, Văn Nam, Ngọc Hoàng và Quốc Duy 

HLV Bùi Quang Ngọc đã đưa ra nhận định rằng: "Mục tiêu HCV SEA Games của ĐTVN 'có vẻ' là chưa thực tế vào thời điểm hiện tại. Tôi chưa thấy ĐT có một lối chơi thuyết phục sau trận đấu vừa qua."

Sau trận đấu ngày hôm nay, có thể thấy ít nhiều về lời nhận định của thuyền trưởng Sanest Khánh Hòa là hợp lý. Mặc dù đội tuyển Việt Nam giành lợi thế được chọn bảng đấu cùng với Indonesia, Myanmar và Malaysia. 

Nhưng khi lọt vào bán kết thì sẽ phải đối đầu với những đối thủ đang có sự cạnh tranh như Philippines, Thái Lan hay Campuchia. Hiển nhiên, kết quả thắng trận ở bán kết là chưa có ai dám bảo đảm nên tấm HCV vẫn là khá mơ hồ.

VIDEO: Highlight Từ Thanh Thuận đập tan nát hàng chắn Philipines tại SEA Games 30

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền ĐTQG ĐTVN Sanest Khánh Hòa HLV Bùi Quang Ngọc HLV Li Huan Ning
Xem thêm