Quảng cáo

Chia bảng bóng chuyền nữ SEALECT Cup Thái Lan 2023: Việt Nam gặp khó

Thứ năm, 06/07/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng chuyền nữ SEALECT Cup Thái Lan 2023 diễn ra từ ngày 15/7 đến 20/7 tại Sisaket, đại diện Việt Nam được mời tham dự là CLB Hóa chất Đức Giang Tia sáng.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 tháng giành về chức vô địch Cúp Hùng Vương 2023, đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Tia sáng đang hối hả chuẩn bị cho giải bóng chuyền nữ SEALECT Cup Thái Lan 2023. Đây là giải đấu truyền thống của bóng chuyền nữ Thái Lan do Hoàng gia Thái Lan đứng ra tổ chức. 

SEALECT Cup 2023 sẽ diễn ra tại tỉnh Sisaket từ ngày 15/7 đến 20/7. Tham dự giải đấu gồm có 7 đội bóng Thái Lan và 1 đội bóng quốc tế (được mời) gồm : PEA Sisaket (chủ nhà), Supreme TIP Chonburi E.Tech, Rangsit University, Kasetsart University, Khonkaen Star, U19 Thái Lan, U21 Thái Lan và khách mời Hóa chất Đức Giang Tia sáng. 

Mới đây, BTC đã công bố kết quả bốc thăm chia bảng. 

Bảng A: PEA Sisaket, Kasetsart University, Khonkaen Star, U21 Thái Lan

Bảng B: HCĐG Tia Sang, Supreme TIP Chonburi E.Tech, Rangsit University, U19 Thái Lan

Đây là bảng đấu khó dành cho Á quân Việt Nam. Đối thủ mạnh nhất là CLB Supreme TIP Chonburi E.Tech - Á quân giải VĐQG Thái Lan, đội tuyển U19 Thái Lan cũng được đào tạo bài bản trong nhiều năm liền. Còn Rangsit University không được đánh giá cao.

Chia bảng bóng chuyền SEALECT Cup Thái Lan 2023: Việt Nam gặp khó 300099
CLB Hóa chất Đức Giang Tia sáng sẽ sang Thái Lan dự giải bóng chuyền SEALECT Cup 2023

Được biết, phía CLB Hóa chất Đức Giang Tia sáng sẽ mang đội hình mạnh nhất đến Thái Lan trong lần đầu tiên du đấu. Kể cả hai tuyển thủ Lý Thị Luyến và Trần Tú Linh cũng sẽ được CLB rút về, sau khi giải đấu kết thúc mới nhả quân lại cho ĐTQG để tham dự giải bóng chuyền Challenger Cup thế giới 2023 ở Pháp.

Trong lịch sử SEALECT Cup, Hóa chất Đức Giang Tia sáng là đội bóng thứ 2 đến từ Việt Nam được Hoàng gia Thái Lan mời tham dự. Đội đầu tiên được mời tham dự là CLB VTV Bình Điền Long An ở mùa giải 2018, năm đó đại diện Việt Nam về đích với vị trí Á quân sau khi gục ngã tại chung kết trước chủ nhà PEA Sisaket.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm