Quảng cáo

Đại náo làng bóng chuyền độ: Chủ công 2k3 gây sốt với tầm cắt 3m35

Thứ ba, 10/05/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Làng bóng chuyền độ Việt Nam vừa phát hiện 1 tay đập tài năng sinh năm 2003 với tầm cắt bóng lên đến 3m35, ngang ngửa với các tuyển thủ của CLB bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam.

Bóng chuyền là một trong những bộ môn đang rất được ưa chuộng tại làng thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, để xét về tính chuyên nghiệp thì phải đòi hỏi người chơi phải đáp ứng nhiều điều kiện của các CLB đưa ra, chưa kể đến việc phải xa nhà. Chính vì vậy mà bóng chuyền phong trào hay bóng chuyền độ đã có bước tiến mạnh mẽ hơn. 

Chủ công 2k3 'đại náo' làng bóng chuyền độ với tầm cắt 3m35 135199
Chủ công Thanh Hoài với tầm cắt bóng lên đến 3m35

Mới đây, làng bóng chuyền độ Việt Nam đã phát hiện một tài năng mới. Được biết, VĐV này tên là Thanh Hoài, sinh năm 2003. Điều khiến mọi người "sốc" nhất đó chính là sức bật khủng khiếp của chàng trai này.

Dù chỉ cao 1m80, nhưng Thanh Hoài lại có tầm cắt bóng "khủng" lên đến 3m35, ngang ngửa với các VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam đang được huấn luyện và thi đấu tại các CLB. Theo dự đoán của các tay đập của bóng chuyền độ, Thanh Hoài sẽ là một trong những "ông vua" của bóng chuyền độ Việt Nam trong tương lai. 

VIDEO: Highlight những tình huống đập bóng cắm sân của người dơi Indonesia cao 1m53 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền Bóng chuyền độ
Xem thêm