Quảng cáo

Chạy đà nước rút, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng tạo kỳ tích tại SEA Game 31

Thứ hai, 09/05/2022 10:16 AM (GMT+7)

Sau khi chốt danh sách 14 VĐV tham dự SEA Games 31, bóng chuyền nữ Việt Nam đã tiến hành chạy nước rút để chinh phục HCV SEA Games 31 trên sân nhà Việt Nam.

Cách ngày khởi tranh chính thức của bộ môn bóng chuyền tại SEA Games 31 còn 6 ngày, danh sách chính thức của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam mới được hé lộ. Theo đó, chủ công Vi THị Như Quỳnh, chuyền hai Võ Thị Kim Thoa cùng với chủ công Nguyễn Thị Phương đã bị gạch tên khỏi danh sách chính thức.

Chạy đà nước rút, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng tạo kỳ tích tại SEA Game 31 134781
Như Quỳnh (áo xanh), Kim Thoa (áo trắng) cùng với Nguyễn Thị Phương sẽ được trả về CLB vào ngày mai (10/5)

Hiện tại, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang chạy bài nước rút tại NTĐ Đại Yên - nơi diễn ra SEA Games 31 bộ môn bóng chuyền trong nhà. Được biết, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đang có sự chuẩn bị rất tốt, đặc biệt là ở hàng tấn công.

Mới đây, tượng đài của làng bóng chuyền nữ Việt Nam - cựu tuyển thủ ĐTQG Kim Huệ cũng đã đưa ra đánh giá về ĐTVN tham dự SEA Games 31.

"Tôi đánh giá rất cao về lứa đội tuyển năm nay. Các em tuổi còn trẻ nhưng đã sở hữu chiều cao tốt. Từ thể lực đến thể hình đều đã có những tiến bộ so với các lứa ngày xưa. Tôi hy vọng các em sẽ có được những trau dồi về mặt chuyên môn tốt nhất để vào thi đấu mang về tấm huy chương quý giá cho đất nước, cho người hâm mộ."

Chạy đà nước rút, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẵn sàng tạo kỳ tích tại SEA Game 31 134786
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút. Ảnh: Cường PV

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam và nữ sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Tham dự giải đấu gồm 5 nước là: chủ nhà Việt Nam, đương kim vô địch Thái Lan, Philippines, Indonesia và Malaysia. 

Các đội tuyển tham dự sẽ đánh 1 vòng tròn tính điểm để chọn ra đội có số điểm cao nhất bước vào chung kết tranh chức vô địch và hai đội xếp kế sẽ cạnh tranh tấm huy chương đồng. Còn đội có điểm thấp nhất giải đấu thì xếp thẳng hạng 5. 

VIDEO: Highlight những tình huống đập bóng cắm sân của người dơi Indonesia cao 1m53 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng