Quảng cáo

Đề xuất: Thưởng nóng 1 tỷ cho đội tuyển bóng chuyền Việt Nam giành HCV

Thứ tư, 04/05/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đang đưa ra đề xuất thưởng nóng 1 tỷ đồng cho mỗi đội tuyển bóng chuyền Việt Nam tham dự SEA Games 31 nếu giành được HCV lịch sử.

Theo nguồn tin uy tín mà chúng tôi vừa ghi nhận được, phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đang lên kế hoạch đề xuất thưởng nóng cho các đội tuyển bóng chuyền quốc gia tham dự SEA Games 31 nếu đoạt được chức vô địch. Được biết, mỗi đội sẽ nhận thưởng 1 tỷ đồng. 

Đề xuất: Thưởng nóng 1 tỷ cho đội tuyển bóng chuyền Việt Nam nếu giành HCV 132987
BLĐ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đang đề xuất mức thưởng 1 tỷ đồng cho tấm HCV của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam với nguồn tài trợ xã hội hóa.

Mặc dù số tiền thưởng chia đều cho các thành viên thì không quá nhiều nhưng so với mặt bằng chung thì con số này chỉ xếp sau bóng đá. Đây sẽ là một nguồn động lực giúp cho các VĐV thi đấu máu lửa hơn. 

Khoảnh khắc lịch sử của bóng chuyền nữ sau 15 kỳ SEA Games sắp trở thành hiện thực

Ngược dòng trở về SEA Games 19 năm trước diễn ra tại Việt Nam, chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội giành huy chương vàng đầu tiên của bóng chuyền nữ. Và bây giờ, chúng ta một lần nữa đứng trước khoảnh khắc lịch sử với đội hình tấn công mạnh nhất từ trước đến nay.

Đề xuất: Thưởng nóng 1 tỷ cho đội tuyển bóng chuyền Việt Nam nếu giành HCV 132991

Thật hy vọng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thành công ở lần này và sẽ càng ý nghĩa hơn khi thời khắc quốc ca Việt Nam vang lên tại dãy đất hình chữ S.

Ánh hào quang của ngôi vương cách đây 23 năm đang đến gần

Phải nói rằng, làng bóng chuyền Đông Nam Á, Châu Á và thế giới đã "đứng hình" mất vài giây khi nghe tin Việt Nam giành HCV SEA Games 20. Một kỳ tích lịch sử mà không ai có thể tưởng tượng ra trước đó.

Tuy nhiên, chúng ta lại không thể duy trì thành tích này ở những kỳ đại hội kế tiếp và kéo dài cho đến tận bây giờ. Thành tích tốt nhất của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á trong 10 kỳ đại hội sau tấm HCV chỉ dừng lại ở tấm HCB (4 HCB, 3 HCĐ).

Liệu ánh hào quang năm ấy có trở lại sau 23 năm ngay trên đất Việt Nam như mục tiêu HCV mà thầy, trò HLV Li Huan Ning đã đặt ra?. 

Đề xuất: Thưởng nóng 1 tỷ cho đội tuyển bóng chuyền Việt Nam nếu giành HCV 132992
Bóng chuyền nam Việt Nam đang bước đến gần ánh hào quang của ngôi vương. Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nam và nữ sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh).

Tham dự giải đấu ở nội dung nữ gồm 5 nước là chủ nhà Việt Nam, đương kim vô địch Thái Lan, Philippines, Indonesia và Malaysia. Và 7 quốc gia ở nội dung nam gồm: chủ nhà Việt Nam, ĐKVĐ Indonesia, Á quân Philippines, HCĐ Thái Lan, Campuchia, Malaysia và Myanmar.

VIDEO: Nam sinh 14 tuổi gây sốt với chuỗi phát bóng tấn công 13 điểm

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền SEA Games 31 Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam
Xem thêm