Giải bóng chuyền trẻ VĐQG 2023: 24 đội bóng tham dự

Thứ hai, 05/06/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay (5/6), BTC đã tiến hành buổi họp kỹ thuật cuối cùng cho giải bóng chuyền trẻ VĐQG 2023 diễn ra tại Trà Vinh từ ngày 6/6 đến 19/6 với 24 đội bóng nam và nữ tham dự.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền trẻ VĐQG là giải bóng chuyềnn dành cho các vận động viên trẻ của các đơn vị bóng chuyền nam và nữ trên toàn quốc với thể thức thi đấu tương tự như giải vô địch quốc gia. Giải đấu được tổ chức với mục đích đào tạo và phát triển các VĐV trẻ lên chơi chuyên nghiệp ở đội 1 của các CLB. 

Theo quy định, những đội bóng được ghi danh phải là đội trẻ (tuyến 2) của các đội bóng đang hoạt động ở giải VĐQG hoặc hạng A với thể thức thi đấu tương tự VĐGQ. Ở mùa giải 2023, giải bóng chuyền trẻ VĐQG sẽ diễn ra tại Trà Vinh từ ngày 6/6 đến 19/6. 

Giảibóng chuyền trẻ VĐQG 2023: 24 đội bóng tham dự-288533
Đội trẻ của ĐKVĐ quốc gia Geleximco Thái Bình không tham dự, tuyến 2 của Á quân Hóa chất Đức Giang tia sáng đang là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch

Tham dự gồm có 24 đội bóng, trong đó có 11 đội bóng chuyền nam và 13 đội bóng chuyền nữ. Mỗi nội dung sẽ được chia thành 2 bảng đấu nhỏ đánh vòng tròn tính điểm. Sau đó, BTC sẽ chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng để vào đánh bán kết với cặp mã số được mặc định là nhất bảng A với nhì bảng B, nhất bảng B với nhì bảng A và tương tự đối với hai bảng đấu nữ. 

Bảng A (nam)Bảng B (nam)Bảng C (nữ)Bảng D (nữ)
Ninh Bình, Trà Vinh, Biên phòng, Long An, Sana-Sanet Khánh HòaBình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, Thể Công - Tân Cảng, Bến Tre và Thành phố Hồ Chí Minh Vĩnh Long, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hóa chất Đức Giang - Tia Sáng, Viettinbank, Ninh Bình Quảng Ninh, Hải Dương, Kinh Bắc - Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bộ Tư lệnh thông tin, Long An và Đắk Lắk 
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm