Quảng cáo

Hanoi Basketball Championship 2022: Đội hình 5 sao khủng VBA xuất hiện

Thứ tư, 21/09/2022 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chỉ mới tổ chức lần đầu nhưng Hanoi Basketball Championship đã thu hút được lượng lớn NHM, thậm chí là sự góp mặt của các ngôi sao đình đám VBA.

Nghe nội dung bài viết

Hanoi Basketball Championship 2022 là giải bóng rổ bán chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất và lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam theo fomat "không giới hạn" cùng với chủ đề “Beyond the game - Hơn cả một trận đấu”, nhằm lan tỏa văn hóa bóng rổ hiện đại, năng động, truyền cảm hứng lối sống tích cực đến thế hệ trẻ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Hanoi Basketball Championship 2022: Đội hình 5 sao khủng VBA xuất hiện 190957
Hanoi Basketball Championship 2022 đã chính thức khởi tranh vào hôm nay, ngày 21/9

Giải đấu được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy phong trào cộng đồng bóng rổ Thủ đô nói riêng và bóng rổ Việt Nam nói chung, đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu bóng rổ dành cho các cầu thủ cấp độ bán chuyên và tiệm cận chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Mùa giải HBC sẽ chính thức khởi tranh vào từ ngày 21/9 tới 2/10 tại NTĐ Huyện Thanh Trì. Với sự góp mặt của 9 CLB nam cùng 4 CLB nữ không chuyên giàu truyền thống tại Hà Nội. Đặc biệt, sẽ có các ngôi sao VBA, ngoại binh xuất hiện.

Hanoi Basketball Championship 2022: Đội hình 5 sao khủng VBA xuất hiện 190953
3F Galaxy được đánh giá là đội bóng có những ngôi sao VBA khủng nhất mùa giải - Ảnh: HBC

Được biết, có rất nhiều đội sử dụng cầu thủ đang hoặc đã từng thi đấu tại VBA nhưng 3F Galaxy là đội bóng có sự xuất hiện của dàn sao khủng nhất VBA với 5 cái tên là Tâm Đinh, Tô Quang Trung, Nguyễn Văn Hùng, Đinh Thanh Tâm và ngoại binh De Angelo Antwone Halminton cùng 8 cầu thủ khác. 

Ngày mai (22/9), đội bóng rổ nam 3F Galaxy sẽ có trận ra quân tại mùa giải trước The Zoo. Theo dự đoán của giới chuyên môn, đây sẽ là trận đấu không quá khó đối với 3F Galaxy. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm