Quảng cáo

Hot boy Bùi Văn Cường mở 'Việt Nam tour', giành 3 HCV hội làng trong 1 tuần

Thứ tư, 20/04/2022 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong vòng 1 tháng qua, ngôi sao bóng chuyền Bùi Văn Cường của BTL CSCĐ đã có chuyến du đấu tại các giải hội làng từ Nam ra Bắc với thành tích 4 HCV và 1 HCB.

Bùi Văn Cường sinh năm 1997, hiện đang hoạt động tại đội bóng chuyền nam Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ Động tại giải bóng chuyền hạng A quốc gia.

Anh trở nên nổi bật tại làng bóng chuyền Việt Nam với khả năng tấn công bằng cánh tay trái đầy biến hóa và linh hoạt. Trong những tình huống bóng mang tính quyết định của trận đấu, Cường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đội với những đường cắt bóng hiệu quả. 

Hot boy Bùi Văn Cường mở 'Việt Nam tour', giành 3 HCV hội làng trong 1 tuần 129023
Văn Cường sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao lên đến 1m88

Ngoài tài năng về chuyên môn bóng chuyền, chàng cảnh sát trẻ này còn là 1 trong những hot boy của làng bóng chuyền Việt Nam ở thời điểm hiện tại với vẻ ngoài điển trai cùng chiếc đồng tiền sâu ở má. Mỗi khi xuất hiện, Văn Cường đều thu hút được ánh nhìn của NHM, đặc biệt là hội các chị em.

Khoảng giữa tháng 3 vừa qua, Văn Cường đã quyết định vào miền Nam để tham dự giải Bóng chuyền xanh 4x4 tại Biên Hòa cùng với dàn sao phủi là Thạch đen, Trường Trảng Bom và Việt Anh Mc. Chung cuộc, đội bóng của chàng cảnh sát trẻ đã giành huy chương bạc, riêng anh nhận được danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất với những pha dội bom "khủng khiếp". 

Hot boy Bùi Văn Cường mở 'Việt Nam tour', giành 3 HCV hội làng trong 1 tuần 129021
Văn Cường nhận danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc giải phủi tại Biên Hòa và giải vô địch các lực lượng vũ trang

Cũng tại Đồng Nai, Bùi Văn Cường còn giành được giải nhất của các đơn vị vũ trang đóng quân trên địa bàn. Sau đó, anh đi ngược ra Bắc và dừng chân tại Minh Hóa, Đại bản doanh BTL CSCĐ và Vĩnh Phúc với 3 chiếc cúp vô địch trong vòng 1 tuần. 

Hot boy Bùi Văn Cường mở 'Việt Nam tour', giành 3 HCV hội làng trong 1 tuần 129018
Bùi Văn Cường giành 3 chức vô địch trong 1 tuần

VIDEO: Highlight Bùi Văn Cường lần đầu xuất hiện tại miền Nam

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền Bùi Văn Cường Hot boy bóng chuyền BTL CSCĐ
Xem thêm