Quảng cáo

Chơi hết mình, Việt Nam thua nuối tiếc Indonesia ở chặng 2 SEA V.League 2023

Thứ sáu, 28/07/2023 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã không thể đánh bại Indonesia tại lượt về SEA V.League 2023, Việt Nam thua trận với tỷ số 1-3.

Nghe nội dung bài viết

Set 1: Việt Nam thua 23-25 Indonesia

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có một khởi đầu khá tốt khi dẫn 8-6 Indonesia - nhà vô địch chặng 1 SEA V.League 2023. Nhưng sau đó, Indonesia đã tăng tốc bám đuổi để san bằng 9-9. Cục diện rơi vào thế giằng co cho đến khi Việt Nam một lần nữa vượt lên dẫn 14-10, 17-14. 

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là một cách biệt an toàn để đội tuyển Việt Nam có thể về đích với kết quả mong muốn. Các chàng trai Indonesia tiếp tục tạo nên những pha ngược dòng ngoạn mục, giành về chiến thắng nghẹt thở 25-23. 

Set 2: Việt Nam thắng 25-21 Indonesia

Mặc dù không thể có được chiến thắng ở set 1 nhưng tinh thần và phong độ của tuyển Việt Nam đã được NHM bóng chuyền nước nhà đặt niềm tin vào set đấu thứ 2. Đang trên đà hưng phấn, tuyển Việt Nam đã đánh bại Indonesia với tỷ số 25-21, thành công đưa trận đấu về thế cân bằng.

Set 3: Việt Nam thua 14-25 Indonesia

Trải qua 2 set đấu đỉnh cao, các cầu thủ Việt Nam đã thấm mệt và bị đối thủ bắt bài. Phía Indonesia đã khóa chặt các mục tiêu tấn công của Việt Nam, hóa giải những đường bóng một cách nhẹ nhàng. Thế trận lúc này nằm gọn trong bàn tay của các tuyển thủ Indonesia và họ đã kết thúc set đấu với tỷ số chóng vánh 25-14. 

Set 4: Việt Nam thua 23-25 Indonesia

Không còn gì để mất, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trở lại sân đấu với khí thế quyết tâm, chơi hết mình như thi đấu tại một trận chung kết. Ban đầu, cả hai đội chơi khá sòng phẳng nhưng Indonesia đã vượt lên dẫn trước 7-4 sau khi bị Việt Nam sang bằng 4-4. 

Sau đó, Indonesia duy trì cách biệt 2-3 điểm cho đến thời điểm bị Việt Nam một lần nữa san bằng điểm số 16-16 điều, trước đó ít phút thì Indonesia dẫn 14-9. Chuỗi lên điểm của tuyển Việt Nam được mở ra nhờ đối thủ Dimas Saputra phát bóng hỏng, sau đó chuyền hai Văn Duy đã ghi điểm số thứ 11 cho tuyển Việt Nam với pha phản công nhanh khi đối thủ không có bước 1 tốt. 

Cầu phát bóng của tay đập mang áo số 5 tuyển Việt Nam - Nguyễn Văn Quốc Duy tiếp tục tạo nên cơn địa chấn khi mang về thêm 3 điểm. Ở pha phát bóng đầu tiên, anh chỉ làm khó đối thủ và nhờ đồng đội hỗ trợ ghi điểm thì ở pha phát bóng thứ 2 Quốc Duy đã ghi điểm trực tiếp. Hai lần phát bóng tiếp theo là đối thủ đỡ bước 1 hỏng. 

Cuộc giằng co đầy kịch tính cho đến những điểm cuối cùng, Indonesia đã ghi điểm số quyết định xuống sân Việt Nam bằng pha bỏ nhỏ đầy khôn khéo. Tuyển Việt Nam nhận thất bại đầy tiếc nuối với 2 set thua với tỷ số sát nút 23-25 trước Indonesia.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia vào lúc 15h00 hôm nay (28/7) ở trận ra quân lượt về SEA V.League 2023. Ở trận lượt đi, Việt Nam thua chóng vánh 0-3 Indonesia mặc dù đội bóng này không điền tên tay đập số 1 Đông Nam Á trong danh sách đội tuyển quốc gia. Vẫn với đội hình này, liệu Việt Nam có thể lật ngược ván cờ trong cuộc tái ngộ chiều nay?

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm