Quảng cáo

Link xem trực tiếp Muay Thai Grand Prix - Vietnam Homecoming 2022

Thứ năm, 29/12/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem trực tiếp 12 trận đấu tại sự kiện Muay Thai Grand Prix - Vietnam Homecoming 2022 diễn ra tại NTĐ Rạch Miễu vào tối nay, ngày 29/12.

Nghe nội dung bài viết

Khởi tranh trước dự kiến 3 tháng, BTC Muay Thai Grand Prix 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài khốc liệt và kịch tính nhất đến NHM vào chiều nay. Tại sự kiện, sẽ có 11 cặp đấu nam - trong đó có 1 cặp main event và 1 cặp co-men envent và 1 cặp đấu nữ. 

Link xem trực tiếp Muay Thai Grand Prix - Vietnam Homecoming 2022 237455

Sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 16h00 tại NTĐ Rạch Miễu và diễn ra liên tục cho đến khi 24 võ sĩ hoàn thành trận đấu.

=>> Xem trực tiếp tại đây.

Ở cặp đấu nữ duy nhất tại sự kiện là sự góp mặt của hai võ sĩ đình đám tại làng Muay thế giới là Huỳnh Hà Hữu Hiếu (Việt Nam) và Mary Glyze Elizabeth (Việt Nam).

Link xem trực tiếp Muay Thai Grand Prix - Vietnam Homecoming 2022 237452
Cặp đấu nữ duy nhất tại sự kiện

Ban đầu, giải đấu được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2023 nhưng sau đó BTC đã thay đổi thời gian sớm hơn 3 tháng. Tuy vậy, BTC vẫn đã thời gian là 3 tháng chuẩn bị cho giải đấu này nên mức độ hoành tráng và sự chu đáo vẫn không bị ảnh hưởng. 

Ông Đàm Quốc Thái, Chủ tịch Muay Thai Grand Prix khu vực châu Á chia sẻ "Trên thực tế, chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị trong vòng 6 tháng cho sự kiện tháng 3. Vì thế, sự kiện này đã có 3 tháng chuẩn bị.

Đây là khoảng thời gian tương đối dài, giúp cho MTGP - Vietnam Homecoming được chuẩn bị một cách chu đáo nhất. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Vì thế, việc chuẩn bị cho sự kiện này chỉ mất một vài tuần, nhưng mọi thứ cuối cùng được sắp xếp rất tốt như các bạn đã thấy".

Được biết, đây là lần đầu tiên Muay Thai Grand Prix tổ chức tại Việt Nam và có số tiền thưởng khủng nhất lịch sử.  Cụ thể hơn, những võ sĩ giành chiến thắng trong trận đấu Muay Thai chuyên nghiệp của sự kiện sẽ nhận được 60 triệu đồng. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm