Quảng cáo

“Mamba Forever” - Lời tri ân Gigi Bryant xuất hiện trong tay Quang Anh tại VBA 2022

Thứ tư, 13/07/2022 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Nike Kobe 6 Protro “Mamba Forever”, lời tri ân gửi đến Gigi Bryant đã xuất hiện tại VBA 2022, cầu thủ mang đôi giày này là Nguyễn Đường Quang Anh của CLB Hanoi Buffaloes.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi không tìm được tiếng nói chung, bản hợp đồng kéo dài 5 năm của Kobe Bryant với Nike đã đi đến hồi kết. Đội ngũ đứng sau và gia đình của cựu huyền thoại bóng rổ này đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng quảng cáo với Nike.

Do đó, chỉ còn một số ít phát hành giày Kobe sẽ được ra mắt ở thời điểm hiện tại và tương lai, một trong số đó là Kobe 6 Protro “Mamba Forever” với mức giá hơn 50 triệu đồng.

Hình ảnh Nike Kobe 6 Protro “Mamba Forever” - Ảnh: @brandon1an

“Mamba Forever” - Lời tri ân Gigi Bryant xuất hiện trong tay Quang Anh tại VBA 2022

Là một trong những NHM của Kobe Bryant, VĐV bóng rổ chuyên nghiệp Nguyễn Đường Quang Anh - CLB Hanoi Buffaloes đang thi đấu tại VBA 2022 đã quyết định lấy tiền lương của mình để mang về phiên bản giới hạn này. 

“Mamba Forever” - Lời tri ân Gigi Bryant xuất hiện trong tay Quang Anh tại VBA 2022 157489
Cận cảnh đôi Nike Kobe 6 Protro “Mamba Forever” - Ảnh: Ý Nguyễn

Được biết, phiên bản Kobe 6 Protro lần này được cho là một trong những phát hành "chân thành" nhất của Nike vì nó tôn vinh cuộc đời của Gigi Bryant – con gái của Kobe Bryant, cả hai cha con cùng 7 người khác đã không may mắn qua đời trong một vụ tai nạn trực thăng hồi tháng 1/2020.

“Mamba Forever” - Lời tri ân Gigi Bryant xuất hiện trong tay Quang Anh tại VBA 2022 157494
Quang Anh gây bất ngờ khi diện “Mamba Forever” - Lời tri ân Gigi Bryant trong trận đấu với Thang Long Warriors

Nguyễn Đường Quang Anh hiện đang là một trong những nhân tố quan trọng của Hanoi Buffaloes tại VBA 2022. Ngoại trừ 2 trận đấu do bị dính chấn thương không kịp ra sân thì cầu thủ sinh năm 1998 đều có mặt trong đội hình xuất phát. 

“Mamba Forever” - Lời tri ân Gigi Bryant xuất hiện trong tay Quang Anh tại VBA 2022 157491
Quang Anh luôn được đưa ra sân trong mỗi trận đấu, ở những lần bước ra từ hàng dự bị do chấn thương vẫn chưa hồi phục hoàn toàn thì Quang Anh vẫn được đồng đội và HLV tin tưởng, nhiều lần đẩy bóng tại thời khắc quan trọng

Mặc dù không ghi điểm thường xuyên nhưng Quang Anh vẫn luôn có mặt vào những thời điểm quan trọng nhất. Lấy ví dụ điển hình, Mr Sugar chỉ lên rổ nhẹ trong trận gặp Ho Chi Minh City đã khiến HLV đối thủ phải ngay lập tức cho dừng trận đấu hay cú ném 3 điểm mở đầu cho chiến thắng trên sân nhà. 

“Mamba Forever” - Lời tri ân Gigi Bryant xuất hiện trong tay Quang Anh tại VBA 2022 157490
Những bước chạy đà đầu tiên của Quang Anh khi mang Nike Kobe 6 Protro thi đấu - Ảnh: Ý Nguyễn

Qua những gì mà Quang Anh đã đóng góp cho Hanoi Buffaloes, có thể thấy tình yêu mà anh chàng này dành cho bóng rổ không còn dừng ở việc đam mê mà trở thành lý tưởng sống. Quang Anh có thể không xuất hiện trên sân nhưng bóng rổ và đồng đội không bao giờ biến mất trong lòng Quang Anh. 

“Mamba Forever” - Lời tri ân Gigi Bryant xuất hiện trong tay Quang Anh tại VBA 2022 157492
Quang Anh ăn mừng khi đồng đội ghi bàn
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Đường Quang Anh Bóng rổ VBA 2022 Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam Hanoi Buffaloes Mr Sugar
Xem thêm