Sự kiện tranh đai IBF và WBO ASIA Championship trở lại cuối tháng 7

Thứ sáu, 22/07/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện tranh đai IBF - WBO ASIA Championship sẽ trở lại THE GRAND HỒ TRÀM vào cuối tháng 7/2022 với 6 cặp đấu kịch tính, đặc biệt là trận bảo vệ đai IBF của Đinh Hồng Quân.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự kiện Quyền Anh nhà nghề Đai IBF Châu Á và WBO Châu Á được CLB Cocky Buffalo lần đầu cho ra mắt công chúng Việt Nam hôm 23/4 tại THE GRAND HỒ TRÀM được tổ chức thành công. Với việc ghi dấu Đinh Hồng Quân trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử quyền anh Việt Nam sở hữu đai IBF châu Á.

Vào ngày 30/7 tới đây, sự kiện IBF - WBO ASIA Championship sẽ quay trở lại Hồ Tràm với 6 trận đấu cùng dàn võ sĩ hùng hậu của khắp các châu lục, trong đó đáng chú ý với 3 trận đấu cuối của sự kiện.

Sự kiện tranh đai IBF và WBO ASIA Championship trở lại cuối tháng 7 161010
6 cặp đấu tranh tài tại sự kiện tranh đai IBF - WBO ASIA Championship

Hai trận đấu tâm điểm là trận bảo vệ đai WBO Châu Á của Song Chan-ho - Olimjon Nazarov và trận bảo vệ đai IBF Châu Á, nơi có sự hiện diện của Đinh Hồng Quân – Nhà vô địch đai Lightweight Châu Á đầu tiên của Việt Nam. 

Sự kiện tranh đai IBF và WBO ASIA Championship trở lại cuối tháng 7 161022
Cặp đấu được NHM Boxing Việt Nam quan tâm nhất tại sự kiện

Ngoài ra, còn có cặp đấu khác được chú ý nhiều đến là trận giữ đai hạng Fly. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa tay đấm xếp hạng 44 thế giới người Uzbekistan Olimjon Nazarov (28-5-0, 15 KOs) với tay đấm hiện đang xếp hạng 19 của thế giới Bienvenido Ligas(14-2-2, 9KOs) người Philippines.

Ba cặp đấu còn lại của sự kiện sẽ là cơ hội cho các tay đấm mới lò Cocky Buffalo thể hiện trình độ của mình.

  •  Ở trận mở màn của sự kiện là sự xuất hiện của võ sĩ Sẳm Minh Phát (8-4-0, 6 KOs), người đang rất khao khát thể hiện bản thân qua từng trận đấu, để có thể tích điểm số, tìm cơ hội tranh đai ở những sự kiện sắp tới. Đối thủ của Sẳm Minh Phát ở sự kiện lần này sẽ là một tay đấm của xứ Vạn Đảo mang tên Henri Pornomo ở hạng Light Fly.
  • Ở hạng Bantam dành cho nữ sẽ là trận đấu giữa võ sĩ người Hoa Kỳ Casey Morton(10-3-3, 2 KOs) với Wassana Kamdee(5-6-0, 4 KOs) của Thái Lan
  • Ở hạng Superfeather sẽ là cặp đấu của tay đấm “bất bại” người Uzbekistan Abdulazizbek Najmiddinov(9-0-0, 7 KOs) với Rivo Kundimang(9-3-2, 5 KOs) cũng của Indonesia.

Sự kiện IBF - WBO ASIA Championship sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh Youtube CLB Cocky Buffalo từ 18h00 ngày 30/07/2022 tại The Grand Ho Tram Strip - Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Võ thuật Boxing Quyền Anh Đai IBF Châu Á ĐAI WBO Châu Á IBF - WBO ASIA Championship Đinh Hồng Quân
Xem thêm