Quảng cáo

Bóng chuyền nữ Việt Nam 'nhấn chìm' Mông Cổ trận ra quân AVC Challenger Cup

Chủ nhật, 18/06/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng áp đảo 3-0 trước Mông Cổ, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tạm bước lên vị trí dẫn đầu bảng D của giải bóng chuyền nữ Challenger Cup châu Á 2023.

Hiệp 1: Việt Nam 25-12 Mông Cổ

Bước vào trận đấu, các cô gái Mông Cổ đã tạo nên bất ngờ khi chơi ngang ngửa Việt Nam ở nửa đầu hiệp đấu. Trong khi đó, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chơi khá rời rạc, chưa bắt nhịp được trận đấu. Thế cục bắt đầu xoay chuyển ở nửa hiệp cuối, Việt Nam bứt tốc về đích với tỷ số 25-12.

Hiệp 2: Việt Nam 25-17 Mông Cổ

Sau bàn thua chóng vánh tại hiệp 1, đội tuyển bóng chuyền nữ Mông Cổ đã nỗ lực nhiều hơn trong mọi tình huống, đặc biệt là phòng thủ. Còn ở bên kia chiến tuyến, Việt Nam không thực sự chơi hết sức và phạm nhiều lỗi sai, nhưng cuối cùng đại diện đến từ Việt Nam vẫn giành về chiến thắng cuối cùng trong sự nuối tiếc của đối thủ.

Hiệp 3: Việt Nam 13-25 Mông Cổ

Như đã được dự đoán trước đó, Mông Cổ đã không thể làm khó được Việt Nam ở mùa giải năm nay. Hai thất bại liên tiếp càng khiến tinh thần của đội lao dốc và nhận về bàn thua ở hiệp đấu thứ 3 với tỷ số cách biệt 13-25. 

Với chiến thắng tuyệt đối 3-0, độit tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mang về 3 điểm trên BXH mùa giải và tạm đứng vị trí số 1. Ngày mai, đội sẽ thi đấu trận cuối cùng của vòng bảng thứ nhất với Uzbekistan- đội bóng xếp cuối cùng của Challenger Cup châu Á 2022. Đặc biệt, Uzbekistan còn để thua trước Malaysia - đội bóng thuộc nhóm cuối của Đông Nam Á ở mùa giải trước.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đấu trận ra quân Challenger Cup châu Á 2023 trước Mông Cổ vào lúc 19h00 tối nay. Theo nhận xét của giới chuyên môn, Việt Nam sẽ dễ dàng giành về chiến thắng trước Mông Cổ. 

Được biết, cách đây hơn 1 tháng thì ĐTQG Mông Cổ đã tham dự giải bóng chuyền nữ các CLB châu Á 2023 dưới tên gọi CLB Khuvsgul Erchim và về đích với vị trí 8/9. Trong khi đó, ĐTVN dưới tên gọi Sport Center 1 lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm