Quảng cáo

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sang Thái tập huấn, Thanh Thúy vắng mặt

Thứ tư, 10/08/2022 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Chiều muộn ngày 9/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã đặt chân lên đất Thái và bắt đầu hành trình tập luyện cho Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Với quyết định đưa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đến Thái Lan tập huấn, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ của NHM. Có lẽ, đây sẽ là một bước tiến quan trọng của bóng chuyền nữ Việt Nam khi tiếp cận nhiều hơn với những bài tập chuyên môn của đội bóng xứ chùa vàng. 

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập huấn tại Thái Lan 

Được biết, toàn đội đã đặt chân lên đất Thái Lan vào chiều muộn ngày hôm qua (9/8), ngoại trừ Thanh Thúy vì cô phải trở lại Nhật Bản hội quân cùng PFU BlueCats. Theo lịch trình thì thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ có khoảng 1 tháng tập luyện và thi đấu tại đây.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sang Thái tập huấn, Thanh Thúy trở lại Nhật 169276

Trước tiên, đội sẽ có 7 ngày tập luyện và sẽ di chuyển đến Philippines để tham dự Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022 diễn ra từ ngày 21-28/8. Sau đó, đội sẽ trở lại Thái Lan để tiếp tục khóa huấn luyện mà không cần trở lại Việt Nam. 

Chuyến đi sẽ kết thúc vào đầu tuần thứ 2 của tháng 9. Nếu Liên đoàn bóng chuyền nữ Việt Nam quyết định tham dự ASEAN Grand Prix thì đội sẽ có thể ở lại lâu hơn (5-10 ngày) để tham dự giải đấu. 

Thanh Thúy đã trở lại Nhật Bản tập luyện cùng PFU BlueCats 

Hôm qua (9/8), đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats đã tiến hành hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì vậy, cô không thể cùng ĐTVN tham dự huấn luyện mà chỉ hội quân gần sát ngày thi đấu chính thức.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sang Thái tập huấn, Thanh Thúy trở lại Nhật 169274
PFU BlueCats chụp ảnh kỷ niệm ngày đầu tập luyện của mùa giải mới

Ở mùa giải trước, Thanh Thúy đã tạo nên nỗi khiếp sợ cho toàn bộ giải đấu với hàng chắn chất lượng cùng những pha nổ bom từ phía sau vạch 3m. Trận đấu ghi dấu ấn của cô và toàn đội là đánh bại nhà đương kim vô địch NEC Rocket với tỷ số 3-0 (25-222, 25-22, 25-21). 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Trần Thị Thanh Thúy Thanh Thúy Bóng chuyền Việt Nam Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Bóng chuyền nữ Việt Nam Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022
Xem thêm