Quảng cáo

Võ sĩ Canelo dọa 'xử' Messi vì lấy áo đấu Mexico lau sàn tại World Cup

Thứ tư, 30/11/2022 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Quyền Anh người Mexico - Canelo Alvarez đã gửi lời đe dọa đến Messi vì cho rằng anh ta đã cố tình giẫm lên áo đấu hoặc cờ của ĐTQG Mexico tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nguồn cơn sự việc nhà vô địch Quyền Anh (MMA) hạng siêu trung người Mexico - Canelo Alvarez gửi lời đe dọa đến Messi là vì anh cho rằng tiền đạo người Agrentina đã cố tình giẫm lên áo đấu hoặc cờ của ĐTQG Mexico tại World Cup 2022 trong đoạn video được quay tại phòng thay đồ.

Võ sĩ Canelo dọa 'xử' Messi vì giẫm áo đấu Mexico tại World Cup 225711
Võ sĩ Canelo đăng trên Twitter cá nhân, có tích xanh xác nhận là chính chủ

"Mọi người có thấy Messi lau sàn bằng áo và cờ của Mexico không? Tốt hơn hết là Messi đừng để tôi tìm thấy. Tôi tôn trọng Argentina và anh ta cũng phải tôn trọng Mexico. Tôi không nói Argentina không tôn trọng Mexico, mà chỉ nói về những điều rác rưởi mà Messi đã làm", Canelo đăng tải lên Twetter cá nhân. 

Võ sĩ Canelo dọa 'xử' Messi vì giẫm áo đấu Mexico tại World Cup-225717
Canelo gửi lời đoe dọa đến Messi

Ngay sau đó, đồng đội cũ của Messi tại tuyển Argentina - Sergio Aguero đã lập tức vào đáp trả: "Này Canelo, đừng chỉ bới móc lỗi lầm hay vấn đề, dám cá cậu chẳng biết gì về bóng đá và những thứ xảy ra trong phòng thay đồ. Những chiếc áo đấu luôn nằm đầy trên sàn sau mỗi trận vì mồ hôi và nếu nhìn kĩ, cậu ấy (Messi) chỉ đang cởi giày và vô tình đá trúng chiếc áo đó." 

Theo báo Anh - Sportmail, nhiều CĐV Argentina và cả CĐV Mexico đều không hài lòng với những chia sẻ của Canelo. Họ đã cho rằng anh đã làm quá vấn đề và không hiểu gì về hậu trường sau các trận bóng. Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng Canelo đang muốn "mượn" tên tuổi của Messi để tạo sự chú ý trong thời gian nghỉ thi đấu.

Canelo Alvarez là võ sĩ Quyền Anh (MMA) người Mexico, anh từng giành chức vô địch thế giới ở 4 hạng cân (welterweight, light middleweight, middleweight, super middleweight). Hiện tại, anh đang giữ vị trí số 1 thế giới ở hạng siêu trung - super middleweight.
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm