Quảng cáo

Barca được 'bơm tiền' để giữ De Jong, ký luôn hai tân binh khủng?

Thứ sáu, 17/06/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc họp khẩn hôm qua 16/6, BLĐ Barca đã công bố giải pháp sẽ giúp họ thu về tới 800 triệu euro, mở đường cho hàng loạt bom tấn cập bến Camp Nou vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua 16/6, CLB Barcelona đã nhận được sự đồng thuận từ các đối tác cho phép đội bóng bán 49,9% cổ phần công ty con Barca Licensing & Merchandising (BLM). Bên cạnh đó, họ còn đạt được thỏa thuận bán bản quyền truyền hình phát sóng các trận đấu ở La Liga (25%) trong vòng 25 năm.

Theo lời của chủ tịch Joan Laporta, hai thương vụ trên có thể giúp Barca thu về tới 700 – 800 triệu euro. Đây là khoản tiền vô cùng cần thiết để đội bóng giải quyết khó khăn tài chính, trả lương cầu thủ và đầu tư vào chuyển nhượng.

Barca được 'bơm tiền' để giữ De Jong, ký luôn hai tân binh khủng? 149993
Trong cuộc họp của giới lãnh đạo Barca diễn ra vào hôm qua, chủ tịch Joan Laporta đã công bố 2 'đòn bẩy kinh tế' lớn sẽ giúp CLB thu về 700 – 800 triệu euro

Đây chắc chắn là một tin vui với các Cules, bởi khi các vấn đề tài chính đã được khắc phục, Barca không cần phải bán đi ngôi sao số 1 của họ là Frenkie De Jong nữa.

Ngoài ra, CLB xứ Catalan giờ đây đã đủ điều kiện để đăng ký thêm cầu thủ, có nghĩa là họ có thể tự do chiêu mộ thêm các bản hợp đồng chất lượng trên TTCN hè năm nay.

Hai mục tiêu hàng đầu của Blaugrana lúc này đó là tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) và tiền vệ Bernardo Silva (Man City).

Barca được 'bơm tiền' để giữ De Jong, ký luôn hai tân binh khủng? 149997
Nhờ có 2 đòn bẩy kinh tế nói trên, Barca không những không cần bán đi De Jong nữa mà còn có thể chiêu mộ thêm các tân binh 'bom tấn' khác là Lewandowski và Bernardo Silva

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ngay sau khi tháo gỡ được các rào cản về tài chính, Barca sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới Bayern. Dự kiến họ sẽ đáp ứng số tiền 45 triệu euro mà Hùm xám yêu cầu để đổi lấy tiền đạo người Ba Lan.

Trong khi đó, nhà báo Gerard Romero của Tây Ban Nha tiết lộ, Bernardo Silva đã đạt thỏa thuận với Man City để cho phép anh tới Barca vào hè này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện được định giá 80 triệu euro.

Barca được 'bơm tiền' để giữ De Jong, ký luôn hai tân binh khủng? 150000
Hai thương vụ Frank Kessie và Andreas Christensen chuyển tới Barca được cho là đã hoàn tất, dự kiến sẽ CLB được công bố trong thời gian tới

Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou còn được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Andreas Christensen (Chelsea) và tiền vệ Franck Kessi (AC Milan) theo dạng CNTD và sẽ sớm công bố cả hai ngay khi các giới hạn về quỹ lương được gỡ bỏ.

Những lần Bernardo Silva hủy diệt Man United (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Barca De Jong Lewandowski Bernardo Silva
Xem thêm