Quảng cáo

Bị dồn vào đường cùng, Ronaldo tìm tới 'kình địch' cũ nhờ giải cứu khỏi MU

Thứ ba, 28/06/2022 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Do quá chán nản với tình cảnh hiện tại ở MU, Ronaldo thậm chí đã phải tìm đến mội đội bóng mà có lẽ anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ khoác áo để cứu vãn sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của làng bóng đá thế giới. Siêu sao người Bồ được cho là đang muốn rời MU bất chấp việc từng cam kết ở lại giúp đội bóng vượt khó.

Lý do khiến CR7 đổi ý đó là anh đang cảm thấy không hài lòng với tình hình chuyển nhượng hiện tại của Man Utd, cũng như không muốn phải xuống chơi ở Europa League.

Gần đây, báo chí châu Âu đã xác nhận 'siêu cò' Jorge Mendes của Ronaldo đã đi chào mời thân chủ của mình với một số CLB châu Âu trong đó có Bayern Munich, nhưng bị từ chối.

Bị dồn vào đường cùng, Ronaldo tìm tới 'kình địch' cũ nhờ giải cứu khỏi MU 153325
Ronaldo đang mất kiên nhẫn với MU bởi CLB chưa thể mang về bản hợp đồng chất lượng nào trong hè này. Điều này khiến siêu sao 37 tuổi nảy sinh ý định ra đi.

Dẫu vậy, đoàn tùy tùng của CR7 vẫn quyết tâm tìm cho anh một bến đỗ mới chứ nhất định không ở lại MU. Thậm chí, họ còn đã tìm tới những đội bóng mà chính Ronaldo có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ khoác áo.

Theo La Repubblica tiết lộ, Jorge Mendes mới đây đã gửi lời chào mua Ronaldo tới Inter Milan. Đáng nói, Nerazzurri chính là đối thủ không đội trời chung của Juventus, đội bóng mà Ronaldo từng khoác áo tại Serie A.

Bị dồn vào đường cùng, Ronaldo tìm tới 'kình địch' cũ nhờ giải cứu khỏi MU 153326
Ronaldo được liên hệ để chuyển sang Inter Milan

Ở mùa giải 2020/21, cũng chính Inter là đội đã lên ngôi vô địch Italia, chấm dứt 9 năm thống trị giải đấu của Juventus. Với mối quan hệ thù địch giữa hai CLB, ít ai có thể nghĩ tới viễn cảnh Ronaldo sẽ đầu quân cho nửa xanh thành Milan.

Và cũng là dễ hiểu khi Inter ngay lập tức đã từ chối lời đề nghị mua lại Ronaldo. Thứ nhất, họ đã mượn thành công Lukaku từ Chelsea nên việc bổ sung tiền đạo là không cần thiết. Lý do thứ hai, quan trọng hơn là Inter không muốn đánh cược vào một cầu thủ đã 37 tuổi.

Bị dồn vào đường cùng, Ronaldo tìm tới 'kình địch' cũ nhờ giải cứu khỏi MU 153328
Ronaldo nhiều lần đối đầu với Inter trong màu áo Juventus

Được biết, siêu sao người Bồ muốn nhận 20 triệu euro/năm nếu chuyển tới sân Giuseppe Meazza. Con số này nằm ngoài khả năng của nhiều CLB, không chỉ riêng Inter. Cầu thủ hưởng lương cao nhất của Nerazzurri lúc này là Lautaro Martinez với 11 triệu euro/năm, chỉ bằng phân nửa so với yêu cầu của CR7.

Bên cạnh Inter, Jorge Mendes cũng được cho là gặp mặt chủ mới Chelsea là Todd Boehly để bàn về tương lai của Ronaldo nhưng chưa có động thái chính thức nào được đưa ra. Dự kiến, bến đỗ của CR7 vẫn sẽ là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm trong thời gian tới.

Hiện tại, Ronaldo đang đi nghỉ hè cùng gia đình sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha chính chiến tại Nations League hồi đầu tháng 6. Trong khi đó, Man Utd đã chính thức hội quân trở lại từ hôm 27/6 để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải 2022/23.

Cạn tình với PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã nhà giàu' Ngoại hạng Anh

Vượt mặt nhiều huyền thoại thế giới, Son Heung-min nhận vinh dự số 1 lịch sử

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Inter
Xem thêm