Quảng cáo

Chelsea đàm phán tài tình, HLV thay thế Tuchel tới ngay trong tuần này?

Thứ năm, 08/09/2022 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít lâu sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã sớm tìm được cho mình một vị thuyền trưởng mới thay thế xứng đáng.

Nghe nội dung bài viết

Chiều qua, CLB Chelsea gây sốc khi ra thông báo chính thức sa thải HLV Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức được cho là có mâu thuẫn với ông chủ mới Todd Boehly về tầm nhìn, chiến lược quản lý và phát triển đội bóng.

Chelsea đàm phán tài tình, HLV thay thế Tuchel tới ngay trong tuần này? 183741
Triều đại của Tuchel tại Chelsea đã kết thúc ngay sau khi ông có trận thứ 100 dẫn dắt đội bóng

Ngay lập tức, báo chí Anh đã điểm mặt những cái tên hàng đầu để thay thế Tuchel ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge. Trong đó, ứng viên nặng ký nhất là HLV Graham Potter của Brighton.

Chủ tịch Todd Boehly và cộng sự đánh giá cao HLV Potter và tin rằng ông sẽ phù hợp với dự án phát triển lâu dài tại Chelsea. Do đó, BLĐ The Blues đã nhanh chóng tiếp cận chiến lược gia này để thuyết phục ông chuyển tới Stamford Bridge.

Chelsea đàm phán tài tình, HLV thay thế Tuchel tới ngay trong tuần này? 183742
Graham Potter đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng mới của Chelsea

Và không phải chờ lâu, họ đã sớm nhận được hồi âm của Graham Potter. Theo nguồn tin từ Telegraph và CBS Sports, thuyền trưởng hiện tại của Brighton đã đạt thỏa thuận miệng với Chelsea về việc tiếp quản ghế HLV trưởng thay cho Thomas Tuchel.

Thậm chí, nguồn này còn cho biết, các thủ tục giấy tờ chính thức dự kiến sẽ sớm được hoàn tất trước trận gặp Fulham vào hôm 10/9 tới. Các thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Graham Potter, bao gồm cả chuyên gia tuyển trạch cũng sẽ theo chân chiến lược gia này đến Tây London.

Chelsea đàm phán tài tình, HLV thay thế Tuchel tới ngay trong tuần này?-183732
Theo báo chí Anh, Chelsea sẽ cố gắng hoàn tất thủ tục bổ nhiệm Graham Potter trước trận đấu gặp Fulham cuối tuần này

Dự kiến, Chelsea sẽ bỏ ra số tiền 16 triệu bảng cho Brighton để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Graham Potter. Hai đội bóng được cho là vẫn giữ quan hệ tốt kể từ sau thương vụ Cucurella chuyển tới Stamford Bridge với giá 62 triệu bảng hè vừa qua.

Graham Potter đang là một hiện tượng thực sự trong giới HLV tại Anh. Ông đã giúp một Brighton yếu đuối trở thành "ngựa ô" đích thực của giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Nên nhớ, dù không sở hữu ngôi sao nào nhưng Mòng biển lại đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh mùa này, xếp trên chính Chelsea tới 2 bậc.

Cả thế giới chống lại Tuchel: Mất lòng chủ Mỹ, học trò thì phản thầy?

Tuchel lập kỷ lục 'trăm năm có một' trong ngày bị Chelsea sa thải đầy cay đắng

HIGHLIGHTS DINAMO ZAGREB - CHELSEA | CHAMPIONS LEAGUE 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm