Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 15/4: PSG nhắm sao MU thay Mbappe, Real tham vọng xây đội hình thuần Pháp ?

Thứ sáu, 15/04/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

PSG nhắm sao MU thay Mbappe hay Real tham vọng xây đội hình thuần Pháp sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày 15/4.

PSG nhắm sao MU làm "người thừa kế" Mbappe

Theo truyền thông Pháp, PSG đã đạt thỏa thuận sơ bộ để chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của Man United. Đội bóng nước Pháp xem anh là sự thay thế xứng đáng cho Kylian Mbappé, người khả năng cao sẽ rời CLB vào hè này. 

Chuyển nhượng chiều 15/4: PSG nhắm sao MU thay Mbappe, Real tham vọng xây đội hình thuần Pháp ? 127580
PSG coi Rashford là người thừa kế xứng đáng cho Mbappe tại sân Parc des Princes.

Bản thân Rashford cũng rất hào hứng với việc chuyển tới PSG. Tiền đạo của MU được cho là đã có cơ hội tới Pháp chơi bóng vào hè năm ngoái nhưng sau cùng lại đổi ý. Ở mùa này, tuyển thủ Anh sa sút phong độ trầm trọng và không còn cảm thấy có động lực cống hiến cho Quỷ đỏ nên muốn ra đi tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Lukaku tái ngộ Conte ở Tottenham?

La Repubblica đưa tin, Tottenham đang quan tâm đến tiền đạo “bom xịt” của Chelsea là Romelu Lukaku. Gà trống xem ngôi sao người Bỉ như là sự thay thế xứng đáng trong trường hợp Harry Kane ra đi.

Lukaku trở lại Stamford Bridge với tư cách là bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa, "tiểu Drogba" dần đánh mất chính mình và trở thành nỗi thất vọng tại Chelsea lúc này. Thậm chí Lukaku nhiều khả năng sẽ lại rời đội bóng chỉ sau 12 tháng quay lại để tái ngộ với thầy cũ Antonio Conte tại Tottenham. Hai người từng có thời gian làm việc chung tại Inter và giành được chức vô địch Serie A mùa 2020/2021.

Chuyển nhượng chiều 15/4: PSG nhắm sao MU thay Mbappe, Real tham vọng xây đội hình thuần Pháp ? 127577
Lukaku "lột xác" trở thành tiền đạo toàn diện bậc nhất châu Âu dưới sự dẫn dắt của Conte.

 

Real Madrid xây "đội hình thuần Pháp" để chiêu dụ Mbappe

Theo AS, Real Madrid đang rất tự tin sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao Aurelien Tchouameni từ AS Monaco bất chấp sự cạnh tranh từ Liverpool và Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi là trụ cột của đội bóng Ligue 1 trong hai mùa vừa qua và trở thành mục tiêu của một số CLB hàng đầu châu Âu. Theo AS, Monaco ra giá khoảng 65 triệu euro cho tuyển thủ Pháp. Hiện Real đang tích cực đàm phán và đôi bên được cho là đã đạt được những bước tiến quan trọng trong thương vụ này. Los Blancos có tham vọng xây dựng "đội hình thuần Pháp" với Benzema, Ferland Mendy, Camavinga và sắp tới là Tchouameni nhằm chiêu dụ ngôi sao Kylian Mbappe tới Bernabeu càng sớm càng tốt.

Chuyển nhượng chiều 15/4: PSG nhắm sao MU thay Mbappe, Real tham vọng xây đội hình thuần Pháp ? 127576
Camavinga, Tchouameni và Valverde sẽ là bộ ba tiền vệ của Real Madrid mùa sau?

 

Manchester City tất tay vụ “tiểu Busquets”

Tờ El Confidencial đưa tin, Man City sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng 50 triệu bảng của tiền vệ Mikel Merino để mang anh về từ Real Sociedad. Cựu cầu thủ Newcastle là 'mục tiêu hàng đầu' của Pep Guardiola sau khi ông bị ấn tượng trước màn trình diễn của Merino tại La Liga mùa này. 

Ngôi sao 24 tuổi đã khẳng định bản thân là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất La Liga kể từ khi gia nhập giải đấu vào năm 2018. Merino gây ấn tượng bằng lối đá kỹ thuật cùng sự nhạy bén trong phòng ngự. Anh được mệnh danh là “bản sao hoàn hảo” của đàn anh Sergio Busquets.

Chuyển nhượng chiều 15/4: PSG nhắm sao MU thay Mbappe, Real tham vọng xây đội hình thuần Pháp ? 127574
Mikel Merino được mệnh danh là "bản sao của Sergio Busquets" vì sự tương đồng từ ngoại hình cho tới phong cách chơi bóng.

 

Liverpool trả lương khủng để giữ chân Salah

Chuyển nhượng chiều 15/4: PSG nhắm sao MU thay Mbappe, Real tham vọng xây đội hình thuần Pháp ? 127579
Bản hợp đồng mới cho phép Salah ở lại Liverpool tới năm 34 tuổi.

Theo Football Insider, The Kop đã đồng ý trả Mohamed Salah mức lương 400.000 bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ 29 tuổi ở lại Anfield. Hợp đồng của ngôi sao Ai Cập với Liverpool còn hạn tới năm 2023. Cầu thủ này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB và gần như anh sẽ gắn bó với sân Anfield trong suốt phần còn lại của sự nghiệp. 

Jurgen Klopp: "Liverpool sẽ ở đẳng cấp khác khi tái đấu Man City”

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU PSG Real Madrid Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm